Loading...

Tổng Giám Đốc

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 09/08/2024 Mức lương: 120 triệu Lượt xem: 46

Mô tả công việc

Vị trí, chức danh Tổng Giám Đốc sẽ đảm nhiệm các công việc như:

- Quản lý và điều hành toàn bộ các hoạt động của Công Ty tại thị trường Việt Nam;
- Đưa ra chiến lược kinh doanh và định hướng phát triển để đảm bảo tính cạnh tranh giữa các Công Ty trong cùng lĩnh vực sản phẩm thiết bị điện tử giải trí, gia dụng, chuyên dụng và các thiết bị khác;
- Lập kế hoạch, xây dựng mục tiêu của Công Ty qua từng thời kỳ;
- Triển khai các hoạt động kinh doanh theo kế hoạch của Chủ Sở Hữu phê duyệt;
- Xây dựng bộ máy Công Ty hoàn chỉnh;
- Phê duyệt các quyết định bổ nhiệm nhân sự;
- Chịu trách nhiệm về lợi nhuận, tăng trưởng của Công Ty theo các mục tiêu sẵn có;
- Thẩm định, đánh giá và phê duyệt các sản phẩm, dịch vụ và dự án đầu tư có liên quan đến Công Ty;
- Đại diện cho Công Ty để đàm phán và ký kết các hợp đồng thương mại; và
- Chịu trách nhiệm báo cáo Chủ Sở Hữu về tình hình kinh doanh hiện tại và kế hoạch phát triển tại thị trường Việt Nam.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ:

Vị trí, chức danh công việc Tổng Giám Đốc yêu cầu người lao động phải có bằng đại học trở lên đối với các chuyên ngành quản trị kinh doanh, quản trị doanh nghiệp, xã hội học hoặc các chuyên ngành nghiên cứu về thị trường, truyền thông để có kiến thức chuyên môn vững chắc về các phương án quản trị, phương pháp nghiên cứu, và đánh giá thị trường, truyền thông. Từ đó, có thể vận dụng vào thực tiễn, xây dựng các đề án, kế hoạch và quản lý, theo dõi các đề án, kế hoạch đó nhằm mở rộng và phát triển hoạt động kinh doanh của Công Ty tại thị trường Việt Nam.

- Yêu cầu về kinh nghiệm:

Vị trí, chức danh công việc Tổng Giám Đốc yêu cầu người lao động phải có ít nhất 25 năm kinh nghiệm đảm nhiệm các chức vụ quản lý, điều hành tại các doanh nghiệp đa quốc gia để có thể đáp ứng được yêu cầu về kinh nghiệm trong việc quản lý và điều hành hoạt động kinh doanh của Công Ty tại thị trường Việt Nam.

Đây là một vị trí đóng vai trò đặc biệt quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả hoạt động kinh doanh, khả năng phát triển, doanh thu và vị thế của Công Ty tại thị trường Việt Nam, do đó, Công Ty yêu cầu người lao động phải đáp ứng các điều kiện về kinh nghiệm nêu trên và thành thạo các kỹ năng như: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán và thương lượng, kỹ năng ra quyết định, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng quản lý nhân sự và đặc biệt quan trọng nhất là kỹ năng lãnh đạo để đảm bảo đạt hiệu quả cao trong quá trình thực hiện công việc, từ đó, góp phần định hướng giúp Công Ty ngày càng phát triển. Vì vậy, Công Ty sẽ ưu tiên lựa chọn ứng viên có kinh nghiệm đa dạng, kỹ năng nổi trội hơn trong quá trình tuyển dụng, đặc biệt là các ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí công việc phù hợp tại các doanh nghiệp đa quốc gia hoặc hơn hết là các doanh nghiệp, tổ chức trong tập đoàn của Chủ Sở Hữu. Nhờ đó, người lao động có thể áp dụng đa dạng kinh nghiệm, kỹ năng thực tiễn trong việc quản lý doanh nghiệp, điều hành, định hướng Công Ty ngày càng phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam.
- Yêu cầu khác (nếu có):

Người lao động cũng cần có sự am hiểu nhất định về hoạt động kinh doanh, thị trường mục tiêu, định hướng phát triển của Công Ty cũng như am hiểu văn hóa của Công Ty tại Việt Nam. Ngoài ra, vị trí này còn yêu cầu người lao động phải am hiểu và giao tiếp thành thạo tiếng Nhật Bản và tiếng Anh để thuận tiện trong việc báo cáo với Chủ Sở Hữu - Sony Electronics (Singapore) Pte. Ltd cũng như trao đổi công việc với nhân sự trong Công Ty hoặc khách hàng, đối tác nước ngoài của Công Ty. Đặc biệt người lao động cũng cần có các mối quan hệ rộng rãi ở cấp độ quốc tế để giúp thực hiện tốt các yêu cầu khắt khe và giải quyết các vấn đề liên quan đến công tác điều hành và quản lý doanh nghiệp trong lĩnh vực nhập khẩu, phân phối bán buôn, bán lẻ hàng hóa cũng như cung cấp các dịch vụ theo ngành, nghề kinh doanh mà Công Ty đang hoạt động.

Quyền lợi

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, gắn kết giữa đào tạo, có cơ hội thăng tiến;

- Được chế độ phúc lợi, thu nhập theo quy định chung của Công ty, tương xứng với năng lực và kết quả công tác; được hưởng đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước;

- Được tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 23/07/2024

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 10 năm

Ngành nghề: Điện tử

Hạn nộp hồ sơ: 09/08/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH SONY ELECTRONICS VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 6 và tầng 7, Tòa nhà President Place, Số 93, Đường Nguyễn Du
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu: