Loading...

Chủ tịch Hội đồng thành viên

Khu vực tuyển: Thành phố Thủ Đức Hạn nộp hồ sơ: 09/08/2024 Mức lương: 250 triệu Lượt xem: 83

Mô tả công việc

o Chủ trì, lập kế hoạch chuẩn bị nội dung chương trình nghị sự, kế hoạch hoạt động của Hội đồng thành viên.
o Chuẩn bị nội dung, tài liệu và kế hoạch tổ chức chương trình cho các cuộc họp Hội đồng thành viên hoặc để lấy nghị quyết bằng văn bản của các thành viên Hội đồng thành viên nhằm đảm bảo các cuộc họp và quyết định của Hội đồng thành viên tuân thủ đúng pháp luật, điều lệ công ty và các quy định liên quan.
o Triệu tập, chủ trì và làm chủ tọa cuộc họp Hội đồng thành viên hoặc tổ chức việc lấy nghị quyết bằng văn bản của các thành viên Hội đồng thành viên.
o Giám sát hoặc tổ chức giám sát việc thực hiện Quyết định của Hội đồng thành viên.
o Thay mặt Hội đồng thành viên theo dõi tiến độ thực hiện các chiến lược đã được phê duyệt, điều chỉnh khi cần thiết để đạt được mục tiêu đã đề ra.
o Đưa ra các đề xuất dự kiến phát triển và hoạt động của công ty trong tài chính, đảm bảo kế hoạch phát triển chiến lược kinh doanh dài hạn, đảm bảo Hội đồng thành viên thống nhất biểu quyết và thực hiện các quyết định chiến lược.
o Chủ động giám sát và thống kê kết quả hoạt động kinh doanh và tài chính của công ty, đảm bảo công ty hoạt động hiệu quả và bền vững.
o Thống kê, tổng hợp kết quả hoạt động của toàn thể các phòng ban của công ty để chuẩn bị và trình bày các báo cáo thường kỳ và đột xuất về tình hình hoạt động của công ty trước Hội đồng thành viên trong các cuộc họp thường kỳ.
o Giám sát việc tuân thủ các quy định pháp luật, quy chế công ty và các chính sách nội bộ. Xác định, đánh giá và quản lý các rủi ro có thể ảnh hưởng đến hoạt động của công ty.
o Xây dựng, duy trì mối quan hệ tốt với các thành viên Hội đồng thành viên và Ban Điều hành, tạo ra môi trường làm việc tích cực và đoàn kết.

Yêu cầu công việc

Có ít nhất 6 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí lãnh đạo cao cấp của công ty như Tổng Giám đốc hoặc Giám đốc Điều hành ở các công ty có quy mô lớn, đa quốc gia.
o Có kinh nghiệm trong việc phát triển và triển khai chiến lược kinh doanh hiệu quả bao gồm hoạt động quản lý rủi ro và đề ra các chiến lược tương lai của công ty, đảm bảo hoàn thành mục tiêu dài hạn.
o Có chuyên môn cao trong việc quản lý nguồn lực tài chính bao gồm quản lý ngân sách, đầu tư và các hoạt động quản lý tài chính chiến lược nhằm đảm bảo quản lý tài chính hiệu quả, đạt được mục tiêu lợi nhuận và tối ưu hóa cơ cấu vốn.
o Có hiểu biết sâu rộng về thị trường, khả năng ra quyết định nhanh chóng và chính xác, cùng với khả năng giao tiếp và làm việc hiệu quả với nhiều bên liên quan.
o Kinh nghiệm trong việc phát triển và triển khai các chiến lược kinh doanh dài hạn, cũng như giám sát việc thực hiện các chiến lược đó.
o Có tầm nhìn chiến lược, khả năng đưa ra quyết định đúng đắn dưới áp lực, và cam kết với giá trị cốt lõi và mục tiêu của công ty.
o Kỹ năng giao tiếp xuất sắc, bao gồm khả năng thuyết phục, đàm phán và xây dựng mối quan hệ
o Có tầm nhìn chiến lược, khả năng đưa ra quyết định đúng đắn dưới áp lực, và cam kết với giá trị cốt lõi và mục tiêu của công ty.
o Hiểu biết và có kiến thức cơ bản về quản lý tài chính, bao gồm lập kế hoạch ngân sách, quản lý chi phí và đánh giá hiệu quả tài chính.
o Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh, đặc biệt là tiếng Anh chuyên ngành công nghệ thông tin để đảm bảo việc trao đổi thông tin hiệu quả với các phòng ban và lập báo cáo thống kê và trình bày hiệu quả hoạt động với công ty mẹ tại Úc.
o Có khả năng quản lý, lãnh đạo, đàm phán tốt để có thể phát triển và duy trì các mối quan hệ với các bộ phận có liên quan

Quyền lợi

Lương tháng 13. Thưởng thành tích cuối năm. 20 ngày nghỉ phép năm.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 23/07/2024

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Công nghệ thông tin

Hạn nộp hồ sơ: 09/08/2024

Nhà tuyển dụng

Công ty TNHH Trung Tâm Phát Triển Phần Mềm Việt Nam
Địa chỉ: Tầng 8, 9, 10, 11, 12 Tháp A, Khu thương mại dịch vụ kết hợp nhà ở cao tầng tại lô đất 1-13, số 15 đường Trần Bạch Đằng, Phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: Trên 1000 người
Giới thiệu: