Loading...

Nhân viên kinh doanh

Khu vực tuyển: Quận Phú Nhuận Hạn nộp hồ sơ: 08/08/2024 Mức lương: 40 triệu Lượt xem: 66

Mô tả công việc

 Triển khai, thực hiện các hợp đồng hợp tác tư vấn phần mềm, triển khai các dữ án phát triển hệ thống máy tính giữa công ty với đối tác khách hàng tại thị trường Nhật Bản, Đức.
 Tìm hiểu thị trường, đàm phán, giao dịch và hỗ trợ soạn thảo hợp đồng hợp tác kinh doanh giữa công ty và khách hàng Nhật Bản, Đức. Thường xuyên tham gia cùng giám đốc trực tiếp đàm phán ký kết hợp đồng tại Đức và Nhật Bản.
 Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các kế hoạch kinh doanh và xây dựng các mối quan hệ với các đối tác nước ngoài.
 Phát triển thị trường mới, tiếp nhận, xử lý các đơn hàng, quản lý thông tin khách hàng. Chào bán, lập các kế hoạch chiến lược tiếp cận nguồn khách hàng mới.
 Chăm sóc và đề ra các chính sách chăm sóc khách hàng cũ, các chương trình ưu đãi, tri ân để duy trì, thiết lập mối quan hệ lâu dài với khách hàng cũ.
 Theo dõi và dự đoán các sự cố phát sinh có thể xảy ra trong quá trình triển khai, thực hiện hợp đồng hợp tác trong nước và nước ngoài.
 Làm việc với ban giám đốc, tham mưu và đề xuất các phương án hợp tác phù hợp để hạn chế rủi ro trong quá trình thực hiện hợp đồng, đặc biệt đối với các đối tác nước ngoài.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng chuyên nghành kinh tế

- Yêu cầu về kinh nghiệm:
Có 4 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí kinh doanh cho công ty liên quan đến ngành Lập trình máy vi tính, tư vấn máy tính. Trong đó, phải có kinh nghiệm làm việc với các đối tác nước ngoài tại Nhật Bản và Đức. Am hiểu văn hóa làm việc và thị trường tiêu dùng ở các nước này. Có khả năng xử lý rủi ro trong việc thực hiện hợp đồng với các đối tác nước ngoài. Thành thạo tiếng Nhật, tiếng Đức chuyên ngành kinh doanh và công nghệ thông tin, phần mềm, máy tính là ngôn ngữ lập trình C++, C#, Python, Java Script, có hiểu biết về thiết kế hệ thống, phát triển phần mềm tiêu chuẩn CMMI (Capability Maturity Model Integration – Mô hình trưởng thành năng lực tích hợp – là khuôn khổ cho cải tiến quy trình phần mềm, phát triển dựa trên khai niệm triển khai về kỹ nghệ phần mềm), có các kinh nghiệm triển khai tuỳ chỉnh hệ thống Open Source (Nguồn dữ liệu mở), PHP (Hypertext Pre-processor - Bộ tiền xử lý siêu văn bản – là ngôn ngữ kịch bản phía máy chủ, mã nguồn mở chủ yếu được sử dụng để phát triển các ứng dụng trang điện tử (website)), MysQL (Hệ thống quản trị cơ sở dữ liệu mã nguồn mở).

- Yêu cầu khác:
 Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc
 Hiểu biết về thanh toán quốc tế, thanh toán điện từ, giao dịch quốc tế
 Tự tin giao tiếp và có khả năng thuyết trình

Quyền lợi

- Mức lương: 40,000,000 đồng
- Chế độ khác theo quy định pháp luật và quy chế công ty

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 23/07/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Nữ

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm: 4 năm

Ngành nghề: Công nghệ thông tin

Hạn nộp hồ sơ: 08/08/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH JAPAN SAIGON TOTAL SOLUTIONS
Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà Gia Thy, số 158-158A, đường Đào Duy Anh
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: