Trưởng Văn phòng đại diện

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 16/01/2024 Mức lương: triệu Lượt xem: 172

Mô tả công việc

+ Giám sát, quản lý chung tất cả các hoạt động thường ngày của Văn phòng;
+ Tổ chức thực hiện kế hoạch và phương án đầu tư theo chỉ thị của Công ty mẹ;
+ Tìm hiểu thị trường, tìm kiếm đối tác, khách hàng cũng như mở rộng cơ hội đầu tư kinh doanh của công ty mẹ, lâp kế hoạch marketing, quảng bá hình ảnh công ty mẹ tại Việt Nam.
+ Báo cáo cho công ty mẹ về tình hình hoạt động của VPDD, tình hình thực hiện các phương án và kế hoạch mà công ty mẹ đã chỉ thị,...
+ Quản lý, đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Công ty mẹ đã cung cấp cho khách hàng tại Việt Nam, hỗ trợ nhân viên chuyên trách để không ngừng cải thiện và đưa ra sáng kiến mới về sản phẩm, dịch vụ mà công ty mẹ cung cấp.
+ Quản lý nội bộ công ty, lựa chọn, điều động, phân công, tuyển dụng, quản lý các nhân sự của văn phòng
+ Đảm nhiệm chức danh Trưởng Văn phòng đại diện, chịu trách nhiệm toàn bộ về mọi hoạt động của Văn phòng trước công ty mẹ;
+ Các quyền và nghĩa vụ của Trưởng Văn phòng đại diện theo quy định pháp luật Việt Nam hiện hành;

Yêu cầu công việc

+ Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành xây dựng, kiến trúc, hoặc chuyên ngành có liên quan.
+ Có bằng tiếng Nhật JLPT N1 và bằng tiếng Anh bốn kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.
+ Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết trình, tư vấn chuyên môn tốt bằng tiếng Nhật và tiếng Anh.
+ Biết quản lý, điều hành, giải quyết vấn đề, tổ chức công việc hiệu quả.
+ Am hiểu văn hoá làm việc cũng như văn hoá ứng xử của người Nhật, để chăm sóc và duy trì mối quan hệ hợp tác lâu dài với các khách hàng của tập đoàn tại Việt Nam, đa số là các tập đoàn hoặc công ty Nhật Bản khác có trụ sở tại Việt Nam.
+ Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc, tinh thần trách nhiệm cao.
+ Có khả năng xây dựng và phát triển các mối quan hệ với khách hàng bên trong và ngoài văn phòng.
+ Có khả năng sẵn sàng cho việc di chuyển công tác các tỉnh thành và nước ngoài thường xuyên
+ Có ít nhất 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, kiến trúc, trong đó đã từng giữ chức danh quản lý trong ngành xây dựng, kiến trúc.

Quyền lợi

- Mức lương thỏa thuận theo năng lực;
- Lương tháng 13, thưởng theo kết quả làm việc và thưởng theo các ngày Lễ trong năm;
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BNTN;
- Đầy đủ các chế độ hiếu hỉ, ốm đau, thai sản,...;
- Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm và tham gia các sự kiện của Tập đoàn;
- Được tài trợ chi phí (máy bay, khách sạn, ăn uống, đi lại,..) khi đi công tác tại Nhật Bản;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sự nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến;

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 02/01/2024

Vị trí: Trưởng Văn phòng đại diện

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 10 năm

Ngành nghề: Xây dựng

Hạn nộp hồ sơ: 16/01/2024

Nhà tuyển dụng

văn phòng đại diện Yasui Architects & Engineers, Inc. Tại Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ: RF006, tầng 13, tòa nhà Zen Plaza, 54-56, đường Nguyễn Trãi
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu:
+
z