Loading...

Quản lý kinh doanh

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 07/08/2024 Mức lương: 120 triệu Lượt xem: 61

Mô tả công việc

• Phát triển và thực hiện các chiến lược bán hàng mạnh mẽ phù hợp với Kênh Horeca, tập trung mạnh vào việc đạt và vượt qua mục tiêu bán hàng.
• Tạo ra dự báo bán hàng chính xác và chi tiết, phân tích xu hướng thị trường và nhu cầu của khách hàng để hiệu quả dự đoán khối lượng bán hàng.
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ mạnh mẽ với các bên liên quan chính trong kênh Horeca nhằm nâng cao thương hiệu công ty và thâm nhập thị trường.
• Quản lý toàn bộ chu kỳ bán hàng từ tìm kiếm khách hàng tiềm năng đến hoàn tất giao dịch, bao gồm đàm phán, hoàn thiện hợp đồng và thu thập thanh toán hiệu quả.
• Sử dụng công cụ và phương pháp phân tích tiên tiến để theo dõi hiệu suất bán hàng, điều chỉnh chiến lược khi cần thiết và tiến hành phân tích tỉ mỉ để đảm bảo lợi nhuận và hiệu quả tài chính.
• Cung cấp dịch vụ cao cấp và thông tin về sản phẩm cho khách hàng, củng cố các tiêu chuẩn cao cấp của thương hiệu Moët Hennessy.
• Hợp tác với đội ngũ marketing để thiết kế và triển khai các chiến dịch bán hàng ấn tượng phù hợp với đối tượng thị trường.
• Tiến hành phân tích thị trường toàn diện để xác định cơ hội tăng trưởng và hiểu vị trí cạnh tranh.
• Đảm bảo sự hiển thị tối đa và nhìn thấy sản phẩm của các thương hiệu cốt lõi của công ty tại các điểm bán hàng thông qua các hoạt động trưng bày và trưng bày chiến lược.
• Báo cáo định kỳ cho Giám đốc Thương mại về tiến độ bán hàng, dự báo, điều chỉnh chiến lược và thông tin thị trường.
• Cập nhật thông tin về xu hướng ngành và sự thay đổi trong thị trường rượu và đồ uống cao cấp, tận dụng thông tin để tối ưu hóa kết quả bán hàng.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Chúng tôi yêu cầu người lao động ở vị trí này phải tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại quốc tế, Quản lý rượu và rượu mạnh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí Trưởng phòng kinh doanh, Quản lý kinh doanh, Chuyên gia kinh doanh tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực bán buôn sản phẩm đồ uống và rượu ở nước ngoài.
- Yêu cầu khác: Hiểu biết sâu rộng về thị trường rượu và các xu hướng tiêu dùng. Am hiểu về các quy định pháp lý liên quan đến kinh doanh và phân phối rượu. Có khả năng phân tích dữ liệu kinh doanh, thị trường và đối thủ cạnh tranh để đưa ra các quyết định chiến lược. Kỹ năng xây dựng và triển khai các chiến lược tiếp thị và bán hàng hiệu quả. Có niềm đam mê với các thương hiệu rượu cao cấp và hiểu rõ về các giá trị và tiêu chuẩn chất lượng của những thương hiệu rượu danh tiếng như Moët Hennessy. Sáng tạo, linh hoạt và nhạy bén trong việc nắm bắt cơ hội kinh doanh. Tinh thần trách nhiệm cao và khả năng làm việc độc lập. Bên cạnh đó, ứng viên phải có khả năng giao tiếp Tiếng Anh, tiếng Pháp lưu loát là yêu cầu bắt buộc để có thể giao tiếp với nội bộ, khách hàng và đối tác nước ngoài nhằm đảm bảo hiệu quả công việc cao.

Quyền lợi

Đảm bảo lương tháng 13
Nghỉ phép 12 ngày trong năm
Đóng bảo hiểm xã hội
Được khám tổng quát định kỳ hàng năm
Được nâng lương theo năng lực

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 19/07/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Nước giải khát

Hạn nộp hồ sơ: 07/08/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÂN PHỐI MOЁT HENNESSY VIỆT NAM
Địa chỉ: Phòng 503, Tầng 5, Friendship Tower, Số 31, Đường Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: