Loading...

Giám sát sản xuất và cải tiến quy trình sản xuất

Khu vực tuyển: Thành phố Thủ Đức Hạn nộp hồ sơ: 07/08/2024 Mức lương: 70 triệu Lượt xem: 64

Mô tả công việc

• Đảm bảo tất cả các quy trình sản xuất tại nhà máy diễn ra theo đúng kế hoạch và tiêu chuẩn đã đề ra.
• Theo dõi và giám sát việc tuân thủ các quy định về an toàn, chất lượng và quy định của ngành dược trong quá trình sản xuất tại nhà máy.
• Phụ trách các hoạt động cải tiến liên tục tại địa điểm sản xuất và nhà máy,
• Dẫn dắt lộ trình sáng tạo cho địa điểm sản xuất và nhà máy để phù hợp với mục tiêu toàn cầu và của địa điểm sản xuất.
• Đánh giá hiệu quả của các quy trình sản xuất hiện tại để phát hiện các điểm yếu và cơ hội cải tiến.
• Đề xuất và triển khai các phương pháp, công nghệ mới để cải thiện hiệu quả và chất lượng sản xuất. Thử nghiệm và đánh giá các quy trình sản xuất mới để đảm bảo tính khả thi và hiệu quả.
• Đào tạo nhân viên về các quy trình và công nghệ mới. Hỗ trợ nhân viên trong quá trình chuyển đổi và áp dụng các quy trình cải tiến.
• Theo dõi và báo cáo kết quả của các hoạt động cải tiến quy trình sản xuất cho cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Chúng tôi yêu cầu người lao động ở vị trí này phải tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành Dược phẩm, Hóa liệu, Kỹ thuật hóa học, Công nghệ sinh học, Quản lý dự án hàng không không gian.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Giám sát sản xuất và cải tiến quy trình sản xuất, Trưởng nhóm sản xuất tinh gọn và hiệu suất công nghiệp, Kỹ sư cải tiến sản xuất ở nước ngoài tại các công ty, tập đoàn hoạt động lĩnh vực sản xuất thuốc, dược liệu, Vắc xin.
- Yêu cầu khác: Hiểu biết sâu rộng về quy trình sản xuất, công nghệ sản xuất và các thiết bị trong nhà máy. Có kiến thức chuyên sâu về ngành dược phẩm. Liên tục cập nhật các công nghệ mới và quy trình sản xuất tiến để nâng cao hiệu suất trong quá trình sản xuất. Có khả năng phân tích dữ liệu, đánh giá quy trình và xác định các vấn đề cần cải tiến. Kỹ năng giải quyết vấn đề một cách sáng tạo và hiệu quả, đưa ra các giải pháp cải tiến cho quy trình sản xuất. Có khả năng quản lý thời gian và ưu tiên công việc một cách hiệu quả để đảm bảo tiến độ sản xuất và hoạt động nhà máy được duy trì. Làm việc một cách khoa học và chịu được áp lực cao trong công việc. Đặc biệt, phải có khả năng giao tiếp tiếng Anh, tiếng Pháp lưu loát là yêu cầu bắt buộc để làm việc trong nội bộ với các đối tác và khách hàng nước ngoài cũng như nghiên cứu tài liệu chuyên ngành.

Quyền lợi

Các quyền lợi về tiền thưởng, chế độ nâng lương và bảo hiểm xã hôi, bảo hiểm y tế,...theo chính sách của công ty và quy định của pháp luật.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 19/07/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Dược

Hạn nộp hồ sơ: 07/08/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY CỔ PHẦN SANOFI VIỆT NAM
Địa chỉ: Lô I–8–2, Đường D8, Khu Công nghệ cao
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu: