Loading...

Quản lý chiến lược an ninh mạng và thiết kế giải pháp truy cập bảo mật

Khu vực tuyển: Thành phố Thủ Đức Hạn nộp hồ sơ: 06/08/2024 Mức lương: 220 triệu Lượt xem: 98

Mô tả công việc

o Thiết lập và xây dựng hệ thống chiến lược an ninh mạng một cách toàn diện nhằm bảm vệ tài sản số và đảm bảo yếu tố bảo mật cấp cao đối với tài sản của công ty.
o Đảm bảo thiết kế và triển khai các giải pháp bảo mật và quản lý danh tính và truy cập (IAM) để bảo vệ các hệ thống liên quan đến hoạt động Ngân hàng và thị trường tài chính trên các dịch vụ của Ngân hàng Quốc gia Úc (NAB)
o Phối hợp với các bộ phận về Kỹ thuật và Bảo mật để cung cấp các giải pháp phức tạp dựa trên lộ trình về quản lý danh tính và truy cập (IAM) đảm bảo hệ thống luôn được cập nhật một cách đồng bộ và hiệu quả
o Thiết kế và triển khai các giải pháp truy cập bảo mật, bao gồm các hệ thống xác thực đa yếu tố (MFA), quản lý danh tính và truy cập (IAM), và các giải pháp SSO (Single Sign-On) để cải thiện trải nghiệm người dùng và tăng cường bảo mật đồng thời quản lý danh tính và kiểm soát truy cập của người dùng.
o Chủ động đánh giá rủi ro về an ninh và bảo mật thông tin một cách định kỳ, phân tích và kiểm soát các mối đe dọa tiềm ẩn đến an toàn thông tin nhằm đề xuất và triển khai các biện pháp giảm thiểu rủi ro và cải thiện an ninh dữ liệu giao dịch của ngân hàng.
o Theo dõi và đánh giá các xu hướng công nghệ mới nổi để áp dụng các giải pháp bảo mật tiên tiến nhất nhằm đề xuất và triển khai các công nghệ mới nhằm nâng cao hiệu quả và khả năng bảo mật của hệ thống
o Rà soát nhằm phát hiện và ngăn chặn các giao dịch gian lận trên không gian mạng và trao đổi với các bộ phận liên quan để thực hiện các biện pháp lưu trữ và xử lý tác động đối với các giao dịch đáng ngờ hoặc rủi ro cao.
o Làm việc chặt chẽ với các bộ phận công nghệ thông tin, pháp lý, và vận hành để đảm bảo tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn an ninh. Đồng thời, tham gia vào các dự án và đánh giá an ninh cho các hệ thống và ứng dụng mới.
o Xây dựng chiến lược tổng thể để bảo vệ hệ thống thông tin và dữ liệu của công ty trước các mối đe dọa an ninh mạng
o Tối ưu hóa các biện pháp kiểm tra và giám sát hệ thống an toàn thông tin, nhằm cung cấp và triển khai khả năng bảo mật trên các khung bảo mật/chức năng tính năng/kiến trúc tham chiếu phân loại nghiệp vụ hệ thống giao dịch tài khoản tại Ngân hàng.
o Theo dõi và đánh giá các xu hướng công nghệ mới nổi để áp dụng các giải pháp bảo mật tiên tiến nhất đảm bảo tuân thủ về các chính sách, quy trình và tiêu chuẩn an ninh để đảm bảo tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn ngành
o Dẫn dắt, đào tạo và cố vấn nguồn nhân lực để nâng cao kỹ năng và kiến thức nhằm tối đa hóa hiệu suất và năng lực làm việc của đội ngũ nhân viên. Chủ động báo cáo và tư vấn cho ban lãnh đạo về các vấn đề an ninh mạng và giải pháp bảo mật.

Yêu cầu công việc

o Có kinh nghiệm trong hoạt động xây dựng hệ thống an toàn thông tin giao dịch tài chính và quản trị rủi ro bảo mật mà có quy mô người dùng lớn cũng như các dự án sản phẩm liên quan đến quản lý dữ liệu và an toàn thông tin.
o Hiểu biết sâu sắc về công nghệ hệ thống quản lý danh tính nhằm xây dựng phát triển cơ sở dữ liệu lưu trữ thông tin nhận dạng về những người và thiết bị cần truy nhập vào dữ liệu và tài nguyên hoạt động của tổ chức.
o Có kinh nghiệm trong việc đánh giá và thiết kế các biện pháp kiểm soát an toàn thông tin và an ninh mạng (liên quan tới các hệ thống lưu trữ dữ liệu trên điện toán đám mây và hệ thống nội bộ).
o Có kiến thức nền tảng về tiêu chuẩn bảo vệ dữ liệu như Quy định Chung về Bảo vệ Dữ liệu (GDPR) tại Châu Âu và Đạo luật, yêu cầu các tiêu chuẩn bảo mật nghiêm ngặt.
o Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh, đặc biệt là tiếng Anh chuyên ngành công nghệ thông tin và các thuật ngữ đặc biệt liên quan đến bảo mật để đảm bảo việc trao đổi thông tin với ban lãnh đạo của công ty tại Việt Nam và công ty mẹ tại Úc.
o Khả năng giao tiếp tốt, làm việc dưới áp lực cao và trong môi trường công nghệ phát triển nhanh, yêu cầu sự linh hoạt và thay đổi nhanh.
o Có khả năng lãnh đạo và làm việc đội nhóm để xây dựng đội ngũ nhân sự có đủ khả năng, tính nhạy bén với sự thay đổi của hoạt động xây dựng hệ thống bảo mật thông tin đối với các sản phẩm về công nghệ, giải pháp thanh toán và các phương diện phát triển tín dụng số và hoạt động tài chính ở các lĩnh vực công nghệ.
o Có khả năng đàm phán tốt để có thể phát triển và duy trì các mối quan hệ với các bộ phận có liên quan và khách hàng.

Quyền lợi

Lương tháng 13. Thưởng thành tích cuối năm. 20 ngày phép năm

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 18/07/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Quản lý cấp trung

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Chứng chỉ/ Chứng nhận

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 10 năm

Ngành nghề: Công nghệ thông tin

Hạn nộp hồ sơ: 06/08/2024

Nhà tuyển dụng

Công ty TNHH Trung Tâm Phát Triển Phần Mềm Việt Nam
Địa chỉ: Tầng 8, 9, 10, 11, 12 Tháp A, Khu thương mại dịch vụ kết hợp nhà ở cao tầng tại lô đất 1-13, số 15 đường Trần Bạch Đằng, Phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: Trên 1000 người
Giới thiệu: