Loading...

Chuyên viên xúc tiến thương mại, điều phối sản phẩm thời trang

Khu vực tuyển: Thành phố Thủ Đức Hạn nộp hồ sơ: 06/08/2024 Mức lương: 100 triệu Lượt xem: 46

Mô tả công việc

• Hỗ trợ thực hiện nhiệm vụ xúc tiến thương mại cho các sản phẩm thời trang của công ty mẹ nhằm tăng cường sự hiện diện thương hiệu tại thị trường Việt Nam.
• Phân tích, nghiên cứu thị trường nhằm xúc tiến các cơ hội kinh doanh cho sản phẩm trong các sự kiện, hội chợ, triển lãm thương mại trong và ngoài nước.
• Thực hiện các nghiên cứu thị trường để xác định xu hướng, nhu cầu của khách hàng và các cơ hội kinh doanh mới. Từ đó, đưa ra các đề xuất và chiến lược phù hợp để tiếp cận thị trường.
• Quản lý và giám sát quy trình, điều phối các bộ phận liên quan nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh thời trang của công ty mẹ tại Việt Nam.
• Tiếp xúc và làm việc với nhà cung cấp mới để xem xét mức độ phù hợp của nhà cung cấp (về mẫu sản phẩm) với tiêu chuẩn của công ty mẹ và tập đoàn nhằm xúc tiến hợp tác giữa công ty mẹ và nhà cung cấp mới tại Việt Nam
• Thường xuyên liên lạc với công ty mẹ để cập nhật và đảm bảo thông hiểu mục tiêu tối ưu hóa quản lý chất lượng và chi phí theo yêu cầu của công ty mẹ trong quá trình thúc đẩy hoạt động kinh doanh của công ty mẹ tại Việt Nam.
• Đảm bảo hình ảnh thương hiệu được duy trì nhất quán trong các hoạt động tiếp thị và bán hàng.
• Giám sát và đánh giá hiệu quả của các hoạt động quảng bá và xúc tiến thương mại. Thu thập phản hồi từ khách hàng và thị trường, đánh giá hiệu quả của sản phẩm và đưa ra các cải tiến cần thiết để nâng cao chất lượng của sản phẩm.
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác thương mại, nhà phân phối tiềm năng.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu về trình độ: Có bằng cử nhân trở lên, chuyên ngành Nghệ thuật thời trang
Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực điều phối sản phẩm thời trang, chọn lọc mẫu sản phẩm từ các nhà cung ứng cho đối tác quốc tế tư vấn và quản lý đơn hàng trong ngành may mặc, hiểu biết về quy trình sản xuất, xu hướng thị trường và thị hiếu khách hàng trong ngành thời trang ở thị trường quốc tế;
• Có kiến thức chuyên môn kỹ năng và kiến thức chuyên môn cao trong việc quản lý và hoạch định chiến lược xúc tiến thương mại, quản lý chuỗi cung ứng, marketing thời trang; ngoài ra ứng viên cần nắm rõ các kiến thức bao quát về ngành thời trang, bao gồm xu hướng thị trường, quy trình sản xuất, và các yếu tố ảnh hưởng đến thị trường thời trang.
• Am hiểu sản phẩm thời trang của tập đoàn, nhu cầu thị trường thời trang và nắm rõ quy trình điều phối sản phẩm theo quy chuẩn của công ty mẹ nhằm hỗ trợ kết nối công ty mẹ với các đối tác tại Việt Nam để thúc đẩy cơ hội đầu tư kinh doanh măt hàng sản phẩm thời trang của văn phòng đại diện tại Việt Nam.
• Có năng lực phân tích dữ liệu thị trường, từ đó đưa ra các báo cáo và đề xuất chiến lược kinh doanh để thúc đẩy cải tiến liên tục quy trình điều phối công việc, quản lý việc tìm kiếm nguồn hàng, đàm phán giá cả nhằm đảm bảo chất lượng từng đơn hàng, tối ưu hóa chi phí cho khách hàng.
• Khả năng sử dụng ngoại ngữ tiếng Anh thành thạo, lưu loát để đảm bảo việc giao tiếp hiệu quả với đối tác và khách hàng quốc tế, kết nối với các nhân viên phòng ban trong công ty và bộ phận quản lý cấp cao.
• Có kỹ năng xử lý tình huống, cẩn thận, tỉ mỉ. Làm việc dưới áp lực cao và yêu cầu khắt khe trong việc quản lý đơn hàng đảm bảo đúng tiêu chuẩn của tập đoàn

Quyền lợi

- Hưởng các quyền lợi theo quy định của Công ty và pháp luật. Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 17/07/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Thời trang

Hạn nộp hồ sơ: 06/08/2024

Nhà tuyển dụng

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN LRS (SHANGHAI) TRADING CO., LTD. TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: Số 25, đường 55
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: