Loading...

Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024 Mức lương: 30 triệu Lượt xem: 71

Mô tả công việc

• Tham mưu cho trưởng bộ phận các chính sách và giải pháp chăm sóc khách hàng nhằm thỏa mãn nhu cầu và mong đợi của khách hàng;
• Lấy thông tin chăm sóc các khách hàng nước ngoài quan trọng của công ty;
• Phối hợp với các phòng ban thực hiện kế hoạch được đề ra để đảm bảo kết quả kinh doanh mà Công ty đã đề ra;
• Lấy ý kiến đánh giá, phản hồi của khách hàng quốc tế nhằm nâng cao chính sách, quy trình chăm sóc và giữ chân khách hàng;
• Giải quyết kịp thời các khiếu kiện, khiếu nại một cách hiệu quả và tốn ít chi phí nhất.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành ngôn ngữ, kinh tế, marketing
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 3 năm làm việc tại các vị trí chăm sóc khách hàng
- Yêu cầu khác:
• Có kinh nghiệm trong việc giải quyết khiếu nại, kỹ năng giao tiếp và đàm phán bằng tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hàn;
• Có khả năng lập kế hoạch, phát triển quy trình chăm sóc khách hàng;
• Có kiến thức chuyên môn, am hiểu sản phẩm, dịch vụ, hoạt động của doanh nghiệp và quy trình chăm sóc khách hàng;
• Thông thạo tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hàn (4 kỹ năng).

Quyền lợi

Được hưởng quyền lợi theo quy định pháp luật

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 16/07/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH TODA VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 33ter-33bis, Đường Mạc Đĩnh Chi , Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu: