Loading...

GIÁM ĐỐC CHẤT LƯỢNG

Khu vực tuyển: Thành phố Thủ Đức Hạn nộp hồ sơ: 01/08/2024 Mức lương: 120 triệu Lượt xem: 91

Mô tả công việc

Vị trí này chịu trách nhiệm tiên phong và lãnh đạo nhóm Hệ Thống Quản Lý Chất Lượng của toàn nhà máy. Xây dựng và triển khai các biện pháp để theo dõi hiệu quả của các hệ thống quản lý chất lượng. Dẫn dắt việc cải thiện hệ thống chất lượng và tuân thủ, dựa trên các cuộc đánh giá chất lượng nội bộ/bên ngoài. Xây dựng và cung cấp các chương trình đào tạo cho nhân viên hiện tại và nhân viên mới. Đóng vai trò là điểm liên hệ ban đầu cho các khiếu nại sản phẩm và vấn đề chất lượng, đảm bảo việc đánh giá rủi ro kịp thời và được xử lý thỏa đáng. Hỗ trợ quá trình quản lý rủi ro của các địa điểm. Giám sát các hoạt động đánh giá sản phẩm khiếu nại và duy trì theo dõi và phân tích xu hướng hiệu suất sản phẩm/kết quả đánh giá sản phẩm để đưa vào CAPA (Hành động khắc phục và ngăn ngừa lỗi). Thiết lập và duy trì các mục tiêu, chương trình, quy trình và kiểm soát để hỗ trợ chính sách và sứ mệnh chất lượng. Giám sát các dự án liên quan đến vốn và kiểm soát chi tiêu có thể kiểm soát được cho bộ phận. Dẫn dắt và tham gia tiếp đón các cơ quan quản lý trong các cuộc kiểm tra/ thanh tra/ đánh giá hoặc các yêu cầu thông tin khác.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Ưu tiên Đại học trở lên chuyên ngành liên quan Khoa học kỹ thuật máy tính, Điện – điện tử, Điện tử Truyền Thông, Cơ Khí – Tự động hóa,…
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên ít nhất 15 năm kinh nghiệm trong đó với 5 năm ở vị trí quản lý cấp cao. Vị trí này yêu cầu ứng viên am hiểu công nghệ, khả năng quản lý, khả năng đàm phán thương lượng với các vị trí cấp cao trong thanh tra chất lượng, khả năng giao tiếp thành thạo tiếng Anh.

Quyền lợi

- Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo luật lao động.
- Lương tháng 13
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Xe đưa rước theo lộ trình của công ty
- Ăn trưa tại canteen

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 15/07/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 10 năm

Ngành nghề: Điện tử

Hạn nộp hồ sơ: 01/08/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH JABIL VIỆT NAM
Địa chỉ: Lô I8-1, Khu công nghệ cao
Quy mô: Trên 1000 người
Giới thiệu: