Loading...

Chuyên gia sáng tạo sản phẩm thể thao cho môn bóng rổ

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 01/08/2024 Mức lương: 202 triệu Lượt xem: 74

Mô tả công việc

 Tạo ra các ý tưởng thiết kế mới và sáng tạo cho các sản phẩm giày dép, quần áo, phụ kiện hoặc các sản phẩm khác cho bộ môn bóng rổ.
 Tham gia quản lý và triển khai quá trình tạo ra bản vẽ, mẫu sản phẩm và các phác thảo để minh họa ý tưởng thiết kế.
 Duy trì và phát triển đội ngũ thiết kế sáng tạo sản phẩm, đảm bảo sự đa dạng và đủ kỹ năng để đáp ứng mục tiêu sáng tạo của công ty.
 Triển khai các chiến lược sáng tạo sản phẩm; phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác như phát triển sản phẩm, tiếp thị và sản xuất để đảm bảo rằng các sản phẩm đáp ứng được yêu cầu sáng tạo sản phẩm thương hiệu cho công ty.
 Kiểm tra và đánh giá các mẫu sáng tạo sản phẩm mới cho bộ môn bóng rổ để đảm bảo rằng chúng đáp ứng được yêu cầu về thiết kế, chất lượng và tiêu chuẩn sản xuất

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên tại nước ngoài, ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành Marketing hoặc Thiết kế
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sáng tạo, thiết kế hàng thể thao tại các công ty nước ngoài.
- Yêu cầu khác: Có khả năng tạo ra các ý tưởng thiết kế mới và độc đáo, đồng thời hiểu biết về xu hướng thị trường và khả năng áp dụng xu hướng đó vào thiết kế. Thành thạo các phần mềm thiết kế như Adobe Illustrator, Photoshop và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ thiết kế 3D như Adobe Dimension hoặc các phần mềm tương tự. Hiểu biết về các loại vật liệu và công nghệ sản xuất giày dép và quần áo thể thao cho môn bóng rổ, cũng như khả năng áp dụng chúng vào các mẫu thiết kế. Tư duy sáng tạo, khả năng làm việc nhóm tốt. Sử dụng thành thạo ngôn ngữ tiếng Anh trong công việc là yêu cầu bắt buộc.

Quyền lợi

lương tháng 13 ++ theo kết quả công việc, thưởng ngày lễ, tết, thành lập công ty, du lịch hàng năm... Tăng lương theo hiệu quả công việc, thưởng dự án,…
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước; tham gia gói BH riêng dành cho nhân viên công ty.
- Tham gia các trương trình đào tạo phát triển nghề nghiệp, thăng tiến, điều chuyển nội bộ

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 15/07/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: May mặc

Hạn nộp hồ sơ: 01/08/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH ADIDAS VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 8, toà nhà Deutsches Haus, số 33, đường Lê Duẩn
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu: