Loading...

Trưởng bộ phận thẩm định bền vững

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 01/08/2024 Mức lương: 50 triệu Lượt xem: 53

Mô tả công việc

• Thiết lập các quy trình làm việc, các chính sách tại các nhà máy công ty đang hợp tác sao cho phù hợp với các tiêu chuẩn bền vững quốc tế, bao gồm các quy định và hướng dẫn nhằm đảm bảo các hoạt động kinh doanh, sản xuất, và phát triển được thực hiện theo cách có trách nhiệm với môi trường, xã hội, và kinh tế.
• Thường xuyên kiểm tra và giám sát các hoạt động tại các nhà máy công ty đang hợp tác nhằm đảm bảo các nhà máy luôn tuân thủ nội quy, quy định nội bộ và Luật pháp nhà nước đối với các vấn đề liên quan đến trách nhiệm xã hội về an toàn lao động tại nhà máy công ty đang hợp tác.
• Thường xuyên đánh giá các hoạt động kinh doanh, sản xuất và phát triến tại nhà máy công ty đang hợp tác nhằm đề xuất các giải pháp giải quyết rủi ro cũng như cải tiến quy trình thực hiện quy trình tuân thủ các tiêu chuẩn bền vững quốc tế tại nhà máy.
• Tiến hành đào tạo thường xuyên tại các nhà máy công ty đang hợp tác về quy trình làm việc tuân thủ trách nhiệm xã hội.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Đại học ở nước ngoài chuyên ngành Nhân quyền, Quản trị và phát triển bền vững
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm trong tại vị trí Trưởng nhóm quy trình quản lý nhà cung cấp; Giám đốc toàn cầu về thẩm định sự bền vững tại công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực sản xuất mặt hàng may mặc.
- Yêu cầu khác (nếu có): Am hiểu thị trường may mặc ở trong và ngoài nước; có khả năng đánh giá các hoạt động kinh doanh, sản xuất và phát triến tại nhà máy công ty đang hợp tác; có nhiều phương pháp giải quyết rủi ro cũng như cải tiến quy trình thực hiện quy trình tuân thủ các tiêu chuẩn bền vững quốc tế để mang lại hiệu quả cao trong công việc. Sử dụng thành thạo Tiếng Anh

Quyền lợi

Trao đổi khi phỏng vấn

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 13/07/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Quản lý cấp trung

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Dịch vụ

Hạn nộp hồ sơ: 01/08/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ PHÁT TRIỂN VÀ NGUỒN CUNG ỨNG WORLD CAT VIỆT NAM
Địa chỉ: Lầu 26-27-28, Lim Tower, số 9-11 đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu: