Loading...

Phó Quản Lý Nguyên phụ liệu May mặc

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024 Mức lương: 50 triệu Lượt xem: 40

Mô tả công việc

• Tư vấn cho các nhà máy công ty đang hợp tác hoạch định kế hoạch mua hàng và cung ứng nguyên liệu vụ hoạt động sản xuất tại các nhà máy.
• Tìm kiếm nhà cung cấp, tìm kiếm nguồn hàng, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp để tư vấn mua hàng cho các nhà máy công ty đang hợp tác.
• Hỗ trợ tư vấn cho các nhà máy công ty đang hợp tác thông tin về các nhà cung cấp theo quy trình, quy định của công ty theo các tiêu chí: chất lượng, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, giá thành và phương pháp thanh toán.
• Hỗ trợ tư vấn các nhà máy công ty đang hợp tác trong việc mua hàng, đặt hàng, các thủ tục nhập hàng và chứng từ theo quy định.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Có chứng chỉ đào tạo một năm tại các trường ở nước ngoài làm việc với chuyên ngành về thiết kế thời trang.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 8 năm kinh nghiệm trong tại vị trí Chuyên viên phát triển nguyên phụ liệu may mặc cao cấp, Nhân viên cấp cao nguyên phụ liệu may mặc của công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực sản xuất mặt hàng may mặc.
- Yêu cầu khác (nếu có): Am hiểu thị trường may mặc ở trong và ngoài nước; có nhiều mối quan hệ với các nhà cung cấp, các đối tác và khách hàng ở trong nước và quốc tế. Bên cạnh đó, cần thành thạo ngôn ngữ tiếng Anh để thuận tiện làm việc với các đối tác, khách hàng nước ngoài.

Quyền lợi

Trao đổi khi phỏng vấn

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 13/07/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Quản lý nhóm-giám sát

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Chứng chỉ/ Chứng nhận

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Dịch vụ

Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ PHÁT TRIỂN VÀ NGUỒN CUNG ỨNG WORLD CAT VIỆT NAM
Địa chỉ: Lầu 26-27-28, Lim Tower, số 9-11 đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu: