Loading...

Phó khoa phụ trách nghiên cứu, khoa khoa học, kỹ thuật và công nghệ

Khu vực tuyển: Quận 07 Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2024 Mức lương: 120 triệu Lượt xem: 101

Mô tả công việc

+ Quản lý sự phát triển và thực hiện năng lực nghiên cứu cũng như phát triển việc hợp tác nghiên cứu trên khắp Đại học RMIT và với các đối tác địa phương, quốc gia và toàn cầu. Phát triển các cơ hội nghiên cứu chiến lược với các ngành công nghiệp, chính phủ, cơ sở và cơ quan tài trợ cho Đại học RMIT Việt Nam, đặc biệt là cho khoa khoa khoa học, kỹ thuật, và công nghệ.
+ Phát triển và quản lý hợp tác quốc tế và hợp tác chặt chẽ với các đồng nghiệp của RMIT tại Barcelona và Melbourne và các đối tác chiến lược bên ngoài để thúc đẩy và hỗ trợ các cơ hội nghiên cứu, quan hệ đối tác nghiên cứu, đề xuất nghiên cứu, tính toàn vẹn nghiên cứu, đạo đức và dịch vụ đào tạo nghiên cứu tại khoa kinh doanh và quản trị.
+ Đại diện cho Dịch vụ nghiên cứu trên khắp Đại học RMIT Việt Nam và bên ngoài thông qua việc tham gia các dự án và diễn đàn khác trong khi hỗ trợ cho các trường học, cao đẳng và các lĩnh vực dịch vụ khác.
+ Xây dựng Dịch vụ Nghiên cứu hiệu suất cao cung cấp chuyên môn và hỗ trợ chất lượng cho các nhà nghiên cứu và nhà nghiên cứu sau đại học trên khắp Đại học RMIT Việt Nam. Thiết lập và duy trì các mạng lưới chuyên nghiệp cần thiết để đảm bảo Dịch vụ đào tạo nghiên cứu và nghiên cứu tại trường đại học theo kịp thực tiễn tốt nhất trên toàn cầu và đóng vai trò là điểm khác biệt của RMIT trong thị trường cạnh tranh toàn cầu.
+ Quản lý tài trợ và Phát triển đề xuất nghiên cứu - cơ hội tài trợ nghiên cứu, phát triển tài trợ và các hoạt động trước và sau giải thưởng.
+ Nghiêu cứu và cải tiến phương pháp đào tạo theo chuẩn quốc tế đồng bộ với các cơ sở của RMIT trên thế giới.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Thạc sĩ trở lên một trong các chuyên ngành Khoa Học, Kỹ Thuật, Nghiên Cứu Khoa Học, Khoa học máy tính, phân tích dữ liệu... từ các trường đại học ở nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý, phát triển và thực hiện các chiến lược nghiên cứu về Khoa học công nghệ, Kỹ thuật, công nghệ thông tin trong trường đại học hoặc cơ sở nghiên cứu.
- Yêu cầu khác: Lưu loát tiếng Anh giao tiếp mà còn phải thông thạo các thuật ngữ và tiếng Anh chuyên ngành, đặc biệt có khả năng nghiên cứu, giảng dạy và làm việc hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Quyền lợi

Theo thỏa thuận và quy định của pháp luật lao động, quy định nội bộ của công ty.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 11/07/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Thạc sĩ

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Giáo dục

Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2024

Nhà tuyển dụng

Công ty TNHH Đại học RMIT Việt Nam
Địa chỉ: 702 Nguyễn Văn Linh
Quy mô: Trên 1000 người
Giới thiệu: