Loading...

Giám đốc thương mại thị trường Đông Nam Á

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2024 Mức lương: 25 triệu Lượt xem: 51

Mô tả công việc

• Xây dựng và triển khai các mục tiêu kinh doanh và chiến lược thương mại cụ thể cho sản phẩm đồ uống và rượu phù hợp với mục tiêu của công ty trong khu vực Đông Nam Á.
• Đánh giá thị trường, nghiên cứu xu hướng tiêu dùng đồ uống và rượu để phát triển kế hoạch mở rộng thị phần.
• Nghiên cứu và phân tích các xu hướng tiêu dùng đồ uống và rượu, nhu cầu khách hàng và hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
• Đề xuất các biện pháp để cải thiện vị thế của công ty trên thị trường đồ uống và rượu.
• Đề xuất và phát triển các dòng sản phẩm đồ uống và rượu mới phù hợp với nhu cầu của thị trường. Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng và phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng.
• Xây dựng, lãnh đạo và động viên đội ngũ bán hàng để thực hiện hoạt động kinh doanh phù hợp với kế hoạch tăng trưởng chiến lược, chiến lược tài chính và thương hiệu của Công ty.
• Phát triển năng lực thương mại cho đội ngũ nhân viên và thiết kế một cơ cấu tổ chức tối ưu để nâng cao hiệu quả hoạt động và phát triển văn hóa kinh doanh lấy khách hàng làm trung tâm.
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các khách hàng hiện tại và tiềm năng, bao gồm nhà hàng, khách sạn, cửa hàng bán lẻ và nhà phân phối.
• Đảm bảo tất cả các hoạt động kinh doanh tuân thủ các quy định pháp luật và chính sách của công ty, đặc biệt là các quy định liên quan đến rượu và đồ uống có cồn.
• Báo cáo thường xuyên về tình hình kinh doanh, kết quả đạt được và các thách thức gặp phải.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Chúng tôi yêu cầu người lao động ở vị trí này phải tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại quốc tế, Kinh tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí Giám đốc kinh doanh, Giám đốc thương mại thị trường Đông Nam Á tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực bán buôn sản phẩm đồ uống và rượu ở nước ngoài. - Yêu cầu khác: Hiểu biết sâu rộng về ngành công nghiệp đồ uống và rượu, bao gồm các xu hướng thị trường, sản phẩm và quy định pháp luật liên quan. Hiểu biết sâu rộng về các quy định pháp luật liên quan đến ngành công nghiệp đồ uống và rượu trong khu vực Đông Nam Á. Có kỹ năng phân tích và đánh giá thị trường, bao gồm khả năng đọc hiểu và phân tích dữ liệu kinh doanh, xu hướng thị trường và hành vi tiêu dùng. Có khả năng dự đoán và ứng phó với các biến động thị trường, đưa ra các quyết định chiến lược dựa trên dữ liệu và thông tin thu thập được. Có khả năng lãnh đạo và động viên đội ngũ bán hàng, quản lý hiệu quả đội ngũ nhân viên tại nhiều quốc gia trong khu vực. Tư duy sáng tạo, linh hoạt trong việc giải quyết các vấn đề phát sinh. Khả năng làm việc hiệu quả trong môi trường đa quốc gia, đa văn hóa. Bên cạnh đó, ứng viên phải có khả năng giao tiếp Tiếng Anh, tiếng Trung lưu loát là yêu cầu bắt buộc để có thể giao tiếp với nội bộ, khách hàng và đối tác nước ngoài nhằm đảm bảo hiệu quả công việc cao.

Quyền lợi

Đảm bảo lương tháng 13
Nghỉ phép 12 ngày trong năm
Đóng bảo hiểm xã hội
Được khám tổng quát định kỳ hàng năm
Được nâng lương theo năng lực

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 11/07/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Nước giải khát

Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÂN PHỐI MOЁT HENNESSY VIỆT NAM
Địa chỉ: Phòng 503, Tầng 5, Friendship Tower, Số 31, Đường Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: