Loading...

Nhân viên kinh doanh

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 27/07/2024 Mức lương: 73 triệu Lượt xem: 62

Mô tả công việc

 Phụ trách tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng hệ thống cơ sở khách hàng, đối tác đồng thời duy trì các khách hàng, đối tác hiện tại của công ty.
 Phân khúc thị trường, xác định mục tiêu kinh doanh, định vị thương hiệu của công ty tại từng thời kỳ.
 Đánh giá, so sánh với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường đảm nhiệm để nắm bắt chính xác các lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp.
 Khai thác dữ liệu khách hàng từ nhiều kênh khác nhau để xác định chính xác khách hàng tiềm năng, phương thức liên hệ và đề xuất phương án tiếp cận phù hợp.
 Dự báo doanh số kinh doanh tại thị trường đảm nhiệm; thiết lập các mục tiêu kinh doanh chi tiết bao gồm: doanh số, lợi nhuận, thị phần, …
 Tiến hành xây dựng mối quan hệ với khách hàng bao gồm các hoạt động: gặp gỡ trực tiếp, điện thoại, email và các nền tảng mạng xã hội để duy trì và phát triển mối quan hệ lâu dài.
 Xác định nhu cầu và mong muốn của khách hàng, đối tác để lên phương án tư vấn chi tiết về các sản phẩm, dịch vụ phù hợp và tối ưu với mục tiêu kinh doanh của họ.
 Triển khai thực hiện các kế hoạch kinh doanh trong khu vực, phân bổ các chỉ tiêu theo tuần, tháng, quý, năm và bám sát kế hoạch để đạt được mục tiêu kinh doanh đã đề ra.
 Thúc đẩy việc ký kết hợp đồng sau khi đàm phán và đàm phán về giá, các điều khoản hợp đồng, phương thức giao hàng, thanh toán,…
 Theo dõi tình hình kinh doanh tại khu vực và các biến chuyển của thị trường, xu hướng tiêu dùng của khách hàng để đưa ra các điều chỉnh phù hợp.
 Chủ động liên hệ và hỗ trợ, chăm sóc khách hàng sau bán hàng nhằm đảm bảo tối ưu hóa mức độ hài lòng của khách hàng hướng đến xây dựng khách hàng trung thành.
 Hỗ trợ phối hợp với các bộ phận thực hiện các chương trình, sự kiện quảng bá, tiếp thị của công ty.
 Tạo dựng và thắt chặt mối quan hệ và đảm bảo sự phối hợp nhuần nhuyễn giữa bộ phận kinh doanh và các bộ phận khác trong công ty.
 Phối hợp bán hàng liên kết, hỗ trợ kinh doanh với các thành viên trong bộ phận kinh doanh và các bộ phận khác nhằm nâng cao giá trị thương hiệu và sức ảnh hưởng của công ty.
 Thực hiện báo cáo về tình hình và hiệu quả kinh doanh tại thị trường đảm nhiệm, từ đó đề xuất các phương án giúp cải thiện nâng cao hiệu quả kinh doanh.
 Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên và ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: không yêu cầu
- Yêu cầu về kinh nghiệm: có trên 07 năm kinh nghiệm làm việc tại lĩnh vực kinh doanh; ưu tiên kinh nghiệm làm việc tại doanh nghiệp đa quốc gia thuộc lĩnh vực bán buôn hàng tiêu dùng nhanh.
- Yêu cầu khác:
 Thông thạo nhiều ngoại ngữ như tiếng Anh, tiếng Thái, …; có thể giao tiếp ngoại ngữ một cách lưu loát; kỹ năng giao tiếp, trình bày và đàm phán, thuyết phục xuất sắc.
 Am hiểu về quy trình hoạt động, vận hành và kinh doanh của các doanh nghiệp hoạt động tại lĩnh vực bán buôn hàng tiêu dùng nhanh.
 Có kiến thức sâu rộng về ngành công nghiệp tiêu dùng nhanh, hiểu rõ các đặc điểm, tính năng của sản phẩm; xu hướng thị trường, các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định của khách hàng và sự khác biệt so với sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
 Nắm vững xu thế của thị trường và nhạy bén trước những biến động, thay đổi trong nhu cầu tiêu dùng của khách hàng, xác định được nhanh và chính xác các yếu tố gây ảnh hưởng.
 Am hiểu về phương hướng định vị thương hiệu, các chiến lược phát triển, kinh doanh, văn hóa tổ chức và hình thức báo cáo của Thai Corp.
 Am hiều văn hóa kinh doanh, làm việc của Thái Lan; hiểu biết các khác biệt trong văn hóa và ngôn ngữ, các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định tiêu dùng của khách hàng trong khu vực.
 Có kinh nghiệm phát triển cơ sở khách hàng và tìm kiếm thu hút khách hàng mới phát triển mạng lưới khách hàng – đối tác.
 Có khả năng tổ chức công việc hiệu quả, quản lý thời gian để đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu bán hàng và phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp.
 Có khả năng xây dựng và phát triển mối quan hệ giữa các bộ phận trong công ty và giải quyết các mâu thuẫn nội bộ.
 Có khả năng xử lý tình huống và giải quyết các vấn đề một cách hiệu quả
 Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm xuất sắc.
 Quyết đoán, tác phong làm việc chuyên nghiệp; có tinh thần trách nhiệm và kỷ luật trong công việc và có khả năng chịu được áp lực cao.

Quyền lợi

Các đãi ngộ theo quy định pháp luật

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 10/07/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 27/07/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH THAI CORP INTERNATIONAL (VIỆT NAM)
Địa chỉ: Phòng 1202, Tầng 12 Mê Linh Point Tower, số 2 đường Ngô Đức Kế
Quy mô: 300 đến 700 người
Giới thiệu: