Loading...

Trưởng phòng nhân sự

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 27/07/2024 Mức lương: 78 triệu Lượt xem: 63

Mô tả công việc

 Giám sát, quản lý và vận hành hoạt động hằng ngày của bộ phận nhân sự đảm bảo các kế hoạch, sự kiện và hoạt động nhân sự tại công ty được diễn ra suôn sẻ và đúng thời hạn.
 Tham mưu ban lãnh đạo về việc xây dựng văn hóa công ty, hoạch định và thực hiện các chiến lược nhân sự phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty tại từng thời kỳ.
 Xem xét và đề xuất điều chỉnh các chính sách và quy định trong công ty làm nền tảng nâng cao hiệu suất và tinh thần làm việc phục vụ cho sự xây dựng và phát triển của doanh nghiệp.
 Phối hợp chặt chẽ với ban lãnh đạo trong việc thực hiện các chiến lược nhân sự, phát triển nguồn nhân lực và quản lý hiệu suất làm việc tại doanh nghiệp.
 Phát triển văn hóa tổ chức, đảm bảo được môi tường làm việc năng động, lành mạnh thúc đẩy cho sự phát triển của đội ngũ nhân viên tại công ty.
 Củng cố văn hóa doanh nghiệp và mối quan hệ giữa các nhân viên trong công ty, tinh thần làm việc nhóm thông qua các hoạt động, đào tạo, …
 Hỗ trợ giải quyết các vấn đề, xung đột một cách công bằng và hiệu quả; thúc đẩy môi trường làm việc thoải mái và hiệu quả.
 Xây dựng và đảm bảo các chế độ đãi ngộ, phúc lợi và chính sách nhân sự khác tuân thủ theo đúng chính sách công ty và quy định pháp luật.
 Quản lý và thực hiện các chính sách giúp xây dựng đội ngũ nhân sự ưu tú trung thành và giảm thiểu mất mát nhân tài cho công ty.
 Phụ trách quản trị hệ thống dữ liệu nhân sự đảm bảo cập nhật kịp thời hồ sơ nhân viên và đáp ứng được nhu cầu về nhân lực tại mỗi bộ phận của công ty.
 Xác định nhu cầu và các tiêu chí tuyển dụng cho từng vị trí để lên kế hoạch tuyển dụng hiệu quả giúp đáp ứng đầy đủ và nhanh chóng nhu cầu nhân lực của các bộ phận tại công ty.
 Xây dựng quy trình và tiêu chuẩn tuyển dụng, đào tạo nhân sự mới; phối hợp với các bộ phận trong công ty để lên kế hoạch và thực hện các chương trình đào tạo, phát triển kiến thức, kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm, … cho đội ngũ nhân sự công ty.
 Thiết lập hệ thống đánh giá hiệu suất để đo lường và quản lý hiệu quả công việc của nhân viên và tổ chức đánh giá năng lực nhân sự định kỳ để từ đó lên kế hoạch đào tạo phù hợp.
 Xây dựng và phát triển mối quan hệ với bộ phận nhân sự của các doanh nghiệp hoạt động trong cùng lĩnh tạo tiền đề cho việc tìm kiếm và tuyển dụng nhân sự ưu tú cho công ty.
 Thực hiện báo cáo về tình hình hoạt động của bộ phận nhân sự và đề xuất các chiến lược giúp nâng cao hiệu quả quản lý và thực hiện các chiến lược nhân sự tại công ty.
 Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: được đào tạo và tốt nghiệp hệ Cử nhân trở lên Chuyên ngành Nhân lực, Phát triển nguồn nhân lực và tổ chức.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí quản lý lĩnh vực nhân sự; ưu tiên kinh nghiệm làm việc tại doanh nghiệp đa quốc gia thuộc lĩnh vực bán buôn hàng tiêu dùng nhanh.
- Yêu cầu khác:
 Thông thạo nhiều ngoại ngữ như tiếng Anh, tiếng Thái, …; giao tiếp ngoại ngữ một cách lưu loát, kỹ năng giao tiếp và trình bày rõ ràng mạch lạc.
 Am hiểu về quy trình hoạt động, vận hành và kinh doanh của các doanh nghiệp hoạt động tại lĩnh vực bán buôn tổng hợp, đặc biệt là về bán buôn hàng tiêu dùng nhanh.
 Có kiến thức rộng về ngành công nghiệp tiêu dùng nhanh, hiểu rõ các đặc điểm và xu hướng thị trường, khách hàng và đối thủ cạnh tranh.
 Am hiểu về các chiến lược nhân sự cũng như chiến lược phát triển, kinh doanh, văn hóa tổ chức và hình thức báo cáo của Thai Corp.
 Am hiều văn hóa kinh doanh, làm việc của Thái Lan và Việt Nam; hiểu biết các khác biệt trong văn hóa và đa dạng nhân sự, ngôn ngữ, …
 Có khả năng thiết lập các hệ thống đánh giá hiệu suất công bằng và hiệu quả, phối hợp với các bộ phận khác để phát triển năng lực và kỹ năng của nhân viên.
 Có kinh nghiệm xây dựng và thúc đẩy văn hóa tổ chức tích cực và năng động.
 Có khả năng lãnh đạo mạnh mẽ, có tầm nhìn chiến lược và khả năng phối hợp với Ban lãnh đạo để đưa ra các quyết định chiến lược quan trọng.
 Kỹ năng quản lý điều hành tốt; thúc đẩy quá trình thay đổi và cải tiến liên tục trong bộ phận nhân sự, để phù hợp với nhu cầu thay đổi của doanh nghiệp và môi trường kinh doanh.
 Có khả năng quản lý công việc hiệu quả, đảm bảo các hoạt động nhân sự diễn ra suôn sẻ và đúng tiến độ.
 Có khả năng xây dựng và phát triển mối quan hệ giữa các bộ phận trong công ty và giải quyết các mâu thuẫn nội bộ.
 Có khả năng quản lý thời gian, tổ chức và phân công công việc theo đúng năng lực.
 Có khả năng xử lý tình huống và giải quyết các vấn đề một cách hiệu quả
 Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm xuất sắc.
 Quyết đoán, tác phong làm việc chuyên nghiệp; có tinh thần trách nhiệm và kỷ luật trong công việc và có khả năng chịu được áp lực cao.

Quyền lợi

Các đãi ngộ theo quy định pháp luật

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 10/07/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 27/07/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH THAI CORP INTERNATIONAL (VIỆT NAM)
Địa chỉ: Phòng 1202, Tầng 12 Mê Linh Point Tower, số 2 đường Ngô Đức Kế
Quy mô: 300 đến 700 người
Giới thiệu: