Loading...

Tổng giám đốc

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 27/07/2024 Mức lương: 11 triệu Lượt xem: 67

Mô tả công việc

Tổng giám đốc là người đại diện theo pháp luật, chịu trách nhiệm quản lý, trực tiếp điều hành mọi hoạt động của Công ty Cổ phần Việt Nam Sagami (Công ty) và hiện thực hóa những định hướng cụ thể của các Nhà đầu tư Nhật Bản cũng như Singapore, đồng thời chịu trách nhiệm trước các Nhà đầu tư về hoạt động của Công ty tại Việt Nam. Tổng giám đốc sẽ là đầu mối liên lạc chính giữa các Nhà đầu tư và các đối tác tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, Tổng giám đốc sẽ là người chịu trách nhiệm chính cho việc tìm hiểu thị trường, xúc tiến, thúc đẩy cơ hội đầu tư kinh doanh sau đó báo cáo và đề xuất các giải pháp, chiến lược phù hợp nhằm nâng cao chất lượng hoạt động và việc mở rộng kinh doanh ở thị trường Việt Nam. Cụ thể ở vị trí Nhà Quản lý, chức danh Tổng giám đốc sẽ đảm nhận những công việc như sau:
+ Trực tiếp quản lý và điều hành, giám sát hoạt động của Công ty, chịu trách nhiệm về hoạt động Công ty trước các Nhà đầu tư.
+ Làm đầu mối liên lạc, thực hiện các hoạt động tư vấn, hỗ trợ các giao dịch, liên hệ giữa các Nhà đầu tư và các đối tác, khách hàng tại thị trường Việt Nam.
+ Đại diện Công ty ký các văn bản, hợp đồng liên quan đến toàn bộ hoạt động của Công ty phù hợp với pháp luật Việt Nam.
+ Phát triển, quản lý các quy trình hoạt động, bao gồm tất cả các nhiệm vụ liên quan đến kế hoạch tài chính, truyền thông, nhân sự, vận hành và các hoạt động khác của Công ty.
+ Dựa vào kinh nghiệm chuyên môn của bản thân để phát triển dự án tại Việt Nam, thúc đẩy đầu tư kinh doanh cho các Nhà đầu tư tại Việt Nam.
+ Nghiên cứu, phân tích thị trường, sản phẩm.
+ Đề xuất, triển khai kế hoạch, góp phần vào định hướng, chiến lược thúc đẩy phát triển chuỗi các nhà hàng tại Việt Nam.
+ Đại diện làm việc với đối tác, cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
+ Làm việc theo yêu cầu và trực tiếp báo cáo công việc cho các Nhà đầu tư và người được ủy quyền của các Nhà đầu tư tại từng thời kỳ.
+ Các quyền và nghĩa vụ khác quy định theo pháp luật và văn bản nội bộ của các Nhà đầu tư.

Yêu cầu công việc

(vii) Yêu cầu về trình độ cử nhân trở lên chuyên ngành: Kinh tế hoặc Quản trị kinh doanh.
(viii) Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí quản lý tại các nhà hàng khách sạn của Nhật Bản.
+ Am hiểu về quản lý nhà hàng, khách sạn.
+ Thích ứng tốt trong môi trường đa quốc gia.
(ix) Yêu cầu khác (nếu có):
+ Tiếng Anh, tiếng Nhật thành thạo, yêu cầu hiểu và giao tiếp như người bản ngữ để đại diện Công ty hỗ trợ tư vấn, làm việc với các đối tác, khách hàng, cũng như có thể báo cáo, trao đổi thường xuyên, kịp thời tình hình nội bộ, tình hình dự án và thị trường tại Việt Nam cho các Nhà đầu tư của Công ty.
+ Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và soạn thảo văn bản, có kiến thức chuyên ngành về nhà hàng, khách sạn và quản trị doanh nghiệp.
+ Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, đáng tin cậy từ các Nhà đầu tư. Am hiểu tinh thần làm việc, cách ứng xử, giá trị và đặc trưng kinh doanh của người Nhật.

Quyền lợi

- Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định;
- Hỗ trợ chi phí đi lại;
- Thưởng theo năng lực;
- Làm việc trong môi trường quốc tế năng động, chuyên nghiệp.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 10/07/2024

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Nhà hàng

Hạn nộp hồ sơ: 27/07/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY CỔ PHẦN VIỆT NAM SAGAMI
Địa chỉ: Lầu 7, 33ter - 33bis Star Building, Mạc Đĩnh Chi
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: