Loading...

Chuyên viên đào tạo và phát triển nhân lực cao cấp

Khu vực tuyển: Quận Tân Bình Hạn nộp hồ sơ: 27/07/2024 Mức lương: 40 triệu Lượt xem: 65

Mô tả công việc

 Phân tích, đánh giá nhu cầu về đào tạo và phát triển kỹ năng của cấp bậc nhân viên cấp cao, quản lý, lãnh đạo tại công ty để đảm bảo rằng các hoạt động đào tạo đáp ứng được mục tiêu chiến lược của công ty.
 Thiết kế, phát triển các chương trình đào tạo cấp cao và các chương trình đào tạo chuyên sâu để nâng cao kỹ năng quản lý cho cấp bậc quản lý, lãnh đạo hiện tại.
 Xây dựng và thực hiện các kế hoạch quản lý tài năng để nhận diện và phát triển các nhân tài tiềm năng trong tổ chức.
 Tổ chức các buổi hội thảo, lớp học và các hoạt động đào tạo khác đảm bảo rằng các chương trình đào tạo được triển khai một cách hiệu quả và có sự tham gia tích cực từ người tham gia.
 Đánh giá sự hiệu quả của các hoạt động đào tạo bằng cách đo lường các chỉ số và thu thập phản hồi từ các quản lý, lãnh đạo và các bộ phận liên quan từ đó điều chỉnh và cải tiến các chương trình đào tạo để đạt được kết quả tối ưu.
 Hỗ trợ phát triển năng lực lãnh đạo cho cấp bậc quản lý và lãnh đạo trong tổ chức để đảm bảo sự phát triển bền vững của công ty
 Theo dõi và nghiên cứu các xu hướng mới trong lĩnh vực đào tạo và phát triển nhân lực để áp dụng vào thực tiễn và cải thiện chiến lược đào tạo của công ty.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành Quản lý giáo dục, Nghệ thuật bằng tiếng Ý và tiếng Tây Ban Nha.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc ở nước ngoài tại vị trí Chuyên gia đào tạo và phát triển nhân lực cao cấp tại các công ty hoạt động lĩnh vực lập trình máy vi tính.
- Yêu cầu khác: Bên cạnh đó người lao động đảm nhận vị trí này phải có khả năng làm việc độc kỹ năng giao tiếp và thuyết trình xuất sắc, am hiểu sâu về các xu hướng và phương pháp phát triển nhân lực hiện đại, chủ động và trách nhiệm trong công việc.

Quyền lợi

Phụ cấp theo năng lực

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 10/07/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Công nghệ thông tin

Hạn nộp hồ sơ: 27/07/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH CBTW VIETNAM
Địa chỉ: Toà nhà Etown, số 364 Cộng Hoà
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu: