Loading...

Chuyên viên quản lý kỹ thuật dây chuyền sản xuất

Khu vực tuyển: Huyện Hóc Môn Hạn nộp hồ sơ: 26/07/2024 Mức lương: 15 triệu Lượt xem: 52

Mô tả công việc

+ Chịu trách nhiệm kiểm soát mọi yêu cầu công việc liên quan đến kỹ thuật trên dây chuyền sản xuất, đánh giá, xác định nhu cầu nhân sự trong phòng để đề xuất tuyển dụng, phát triển nhân viên theo nhu cầu của công việc, hoàn thiện quy trình hoạt động tối ưu trong sản xuất. Theo sát tiến độ, và xử lý các tình huống phát sinh khi có sự cố xảy ra, đảm bảo chất lượng sản phẩm may mặc trên dây chuyền sản xuất đến tay khách hàng phải tuyệt đối hoàn hảo, chính xác và không xảy ra sơ sót vì đây là khách hàng đối tác cực kỳ quan trọng của công ty.
+ Chuẩn bị cho khâu sản xuất, quản lý và chịu trách nhiệm chất lượng của sản phẩm trên dây chuyền sản xuất xuất ra, điều hành, quản lý tiến độ của dây chuyền may.
+ Xây dựng quy trình công nghệ, tiêu chuẩn kỹ thuật và định mức vật tư.
+ Giám sát và hỗ trợ trong dây chuyền sản xuất (bao gồm các công việc lập kế hoạch đồng bộ và hướng dẫn việc phát triển mẫu, tổ chức, phối hợp với các bên về việc chọn mẫu để kiểm tra kiểu dáng và chất lượng cuối cùng trước khi xuất gửi cho khách hàng. Xử lý các sự cố liên quan đến kỹ thuật trong quá trình sản xuất, hỗ trợ các giải pháp kỹ thuật, tham mưu và triển khai các giải pháp cải tiến kỹ thuật, các loại máy móc thiết bị, quy trình sản xuất trong ngành may nhằm nâng cao năng suất hiệu quả sản xuất
+ Báo cáo định kỳ, trình bày, giải thích, chịu trách nhiệm về toàn bộ chuyên môn với Ban Giám Đốc và công ty mẹ tại Trung Quốc.
+ Tổ chức hệ thống Quản lý kỹ thuật cho từng Model sản phẩm may mặc trên dây chuyền sản xuất, phối hợp các bộ phận liên quan để điều tra nguyên nhân và đưa ra các biện pháp xử lý sản phẩm không đúng mẫu mã.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Có chứng chỉ đào tạo Chuyên viên quản lý kỹ thuật dây chuyền sản xuất tại công ty nước ngoài có hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực may mặc.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 12 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Chuyên viên quản lý kỹ thuật dây chuyền sản xuất tại công ty nước ngoài có hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực may mặc;
- Yêu cầu khác:
+ Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường quốc tế, kinh nghiệm công tác ngoài nước.
+ Khả năng giải quyết vấn đề và chịu được áp lực công việc cao; với tinh thần trách nhiệm, trung thực.
+Thông thạo 4 kỹ năng( nghe, nói, đọc, viết) Tiếng Anh, Tiếng Trung.

Quyền lợi

- Lương cao ổn định, làm việc giờ hành chính
- Chế độ đầy đủ theo quy định của pháp luật đối với người lao động;
- Được hỗ trợ cơm trưa;
- Khi được tuyển dụng chính thức được hưởng lương và các chế độ theo quy định của Công ty. Các quyền lợi và nghĩa vụ khác được thực hiện theo Bộ luật Lao động.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 09/07/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Chứng chỉ/ Chứng nhận

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 10 năm

Ngành nghề: May mặc

Hạn nộp hồ sơ: 26/07/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ SMART ELEGANT VIỆT NAM
Địa chỉ: Thửa đất số 77, tờ bản đồ số 8 (theo tài liệu năm 1992), đường Dương Công Khi
Quy mô: 300 đến 700 người
Giới thiệu: