Loading...

CHUYÊN VIÊN KINH DOANH

Khu vực tuyển: Quận 07 Hạn nộp hồ sơ: 26/07/2024 Mức lương: 38 triệu Lượt xem: 71

Mô tả công việc

- Giới thiệu, tư vấn, giải đáp thắc mắc và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty, nhằm thúc đẩy hoạt động bán hàng, tăng trưởng doanh thu, mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp.
- Lập kế hoạch kinh doanh dài hạn và ngắn hạn để đạt được mục tiêu kinh doanh của công ty.
- Tạo dựng, duy trì mối quan hệ tốt đẹp, bền vững với khách hàng hiện có và đối tác tiềm năng quốc tế; chủ động liên hệ với những khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm để nắm tình hình chung, duy trì mối quan hệ thân thiết, chăm sóc khách hàng cũ để thuyết phục họ tiếp tục sử dụng sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm.
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm của công ty cũng như sau bán hàng nhằm thực hiện mục tiêu cuối cùng là tăng trưởng về doanh thu, lợi nhuận cũng như phát triển nhóm khách hàng trung thành và khách hàng thâm niên.
- Tìm kiếm, khai thác nguồn khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu, mở rộng phạm vi tương tác kinh doanh với khách hàng quốc tế.
- Thực hiện báo cáo tình hình công việc và kết quả kinh doanh cho cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Kinh tế ở nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí Chuyên gia kinh doanh, Quản lý kinh doanh, Trưởng phòng kinh doanh ở các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực sản xuất phần mềm.
- Yêu cầu khác (nếu có):
Phải là người am hiểu về lĩnh vực sản xuất phần mềm. Có khả năng phân tích nhìn nhận vấn đề, có tư duy chiến lược, tầm nhìn xa để có thể định hướng chiến lược phát triển lâu dài trong tương lai của công ty.
Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, thuyết phục khách hàng. Có tính logic làm việc một cách khoa học, có khả năng xử lý vấn đề nhanh và hiệu quả nhất, chịu được áp lực công việc, nhạy bén sáng tạo trong công việc, là người tinh tế, kiên nhẫn, quyết đoán.
Có khả năng phân tích thị trường trong và ngoài nước một cách linh hoạt, nhìn nhận được sự phát triển trong tương lai của lĩnh vực phần mềm.
Có khả năng ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Trung, đặc biệt là tiếng Đài phải lưu loát để có thể làm việc với các đối tác quốc tế và khách hàng đối tác Đài Loan. Ngoài ra phải có mối quan hệ quốc tế rộng rãi để có thể phát triển công ty mang tầm vóc quốc tế.

Quyền lợi

- Thưởng Lễ, Tết và Sinh nhật theo quy chế của công ty.
- Có chế độ nghỉ phép năm, Nghỉ lễ, Tết, khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm.
- Tham gia bảo hiểm theo quy định pháp Luật Lao động Việt Nam.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 09/07/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Công nghệ thông tin

Hạn nộp hồ sơ: 26/07/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY CỔ PHẦN PHẦN MỀM DI GI WIN VIỆT NAM
Địa chỉ: TẦNG 12A, TÒA NHÀ GOLDEN KING, 15 NGUYỄN LƯƠNG BẰNG, P. TÂN PHÚ, Q7
Quy mô: 50 đến 100 người
Giới thiệu: