Loading...

Chuyên gia tư vấn về xây dựng chiến lược cho khách hàng doanh nghiệp

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 24/07/2024 Mức lương: 200 triệu Lượt xem: 92

Mô tả công việc

• Làm việc trong nhóm các chuyên gia tư vấn, hỗ trợ xây dựng và thúc đẩy các quyết định chiến lược, chiến thuật và sắp xếp các nguồn lực để thực hiện các mục tiêu chiến lược của các doanh nghiệp khách hàng tại Việt Nam.
• Thực hiện những nhiệm vụ chuyên môn liên quan đến việc phân tích và đánh giá trên cơ sở dữ liệu đã thu thập. Báo cáo phân tích và đánh giá hiệu quả của các hoạt động kinh doanh của. Qua đó tìm ra những vấn đề khó khăn mà khách hàng đang gặp phải, xu hướng phát triển và giải pháp khắc phục khó khăn của Doanh nghiệp để tư vấn chiến lược phát triển phù hợp.
• Tiến hành lên kế hoạch và đưa ra các giải pháp tối ưu cho Doanh nghiệp
• Nắm bắt nhanh chóng các vấn đề liên quan đến rủi ro hoặc những nhân tố có thể ảnh hưởng đến tình hình phát triển cũng như hoạt động của doanh nghiệp
• Đôn đốc phối hợp làm việc với các thành viên trong nhóm tư vấn để xây dựng các đề xuất, khuyến nghị và giải pháp để đưa ra những báo cáo về chiến lược phát triển phù hợp cho Doanh nghiệp
• Quản lý quy trình soạn thảo, hoàn thiện, trình Giám đốc/lãnh đạo công ty (tùy phân công tại từng thời điểm) dự thảo nội dung các nghiên cứu, memo, tư vấn của cấp dưới.
• Chủ động đề xuất, chủ trì/đồng chủ trì các cuộc họp, hội thảo với khách hàng để thu thập thông tin cho mục đích thực hiện các công việc nêu trên. Việc tham gia các cuộc họp, hội thảo với khách hàng được khuyến khích tùy theo giao dịch.
• Truyền đạt các giải pháp, giải trình về kết quả cho các cấp quản lý của doanh nghiệp và phối hợp với doanh nghiệp để thực hiện các đề xuất khuyến nghị, xây dựng và cải tiến chiến lược.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu về trình độ: - Bằng đại học hoặc thạc sỹ chuyên ngành Kinh tế/thương mại/tài chính/ngân hàng/quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm (từ 04 - 05 năm kinh nghiệm trở lên được ưu tiên) kinh nghiệm tư vấn, quản trị và xây dựng chiến lược số cho các công ty đa quốc gia; ưu tiên ứng viên từng làm việc tại tập đoàn/công ty ở nước ngoài và/hoặc các dự án tương tự tại nước ngoài.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Có kiến thức sâu rộng về kinh doanh trong một hoặc nhiều lĩnh vực như tài chính, Ngân hàng, công nghệ thông tin, kỹ thuật số, sản xuất, bán lẻ, v.v. và cách thức vận hành của một tổ chức đa quốc gia.
• Có kỹ năng nghiên cứu, phân tích tài liệu, dữ liệu, viết tư vấn, báo cáo, biểu đồ, bảng tính, phân tích thành thạo có áp dụng thông tin thực tiễn và kiến thức về hoạt động kinh doanh và chiến lược, quy định của pháp luật.
• Có sự am hiểu sâu sắc tình hình kinh tế vi mô, vĩ mô, xu hướng đầu tư ở Châu Á – khối Đông Nam Á, cũng như hoạt động kinh doanh, tình hình tài chính của khách hàng nhằm tư vấn phù hợp với tình trạng của từng nhóm khách hàng.
• Thành thạo 4 kỹ năng tiếng Anh (nghe, nói, đọc và viết).
• Kỹ năng giải quyết vấn đề, khả năng theo dõi số liệu, xử lý các phân tích phức tạp và báo cáo, đưa ra những tư vấn phù hợp với khách hàng cùng với kinh nghiệm thực tiễn ở thị trường Việt Nam.
• Khả năng làm việc dưới áp lực cao, yêu cầu sự linh hoạt và thích ứng nhanh với sự thay đổi.
• Có các kỹ năng mềm như thuyết phục và đàm phán, quản lý và làm việc nhóm, kỹ năng tổ chức và lãnh đạo, hoạch định kế hoạch để dẫn dắt, đào tạo nghiệp vụ và kiến thức chuyên môn cho đội ngũ nhân viên.
• Có tư duy chiến lược và tầm nhìn, kỹ năng phân tích vấn đề và kỹ năng quản trị rủi ro.
• Bên cạnh đó vị trí này cũng yêu cầu có sự chủ động trong việc tự cập nhật kiến thức về tài chính, kinh doanh tại Việt Nam và quốc tế để tư vấn khách hàng, tham vấn công ty, đào tạo nhân sự trong bộ phận.

Quyền lợi

-Theo chính sách của Công ty và pháp luật Việt Nam

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 08/07/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Tư vấn

Hạn nộp hồ sơ: 24/07/2024

Nhà tuyển dụng

Công ty TNHH McKinsey & Company Việt Nam
Địa chỉ: Tháp 1, tầng 24, Tòa nhà Capital Place, số 29 phố Liễu Giai
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu: