Loading...

Nhân viên phát triển kinh doanh

Khu vực tuyển: Quận Bình Thạnh Hạn nộp hồ sơ: 25/07/2024 Mức lương: 45 triệu Lượt xem: 47

Mô tả công việc

- Đóng vai trò là cầu nối giữa Lexington Furniture Industries, Inc. và thị trường Việt Nam và các quốc gia trong khu vực; chịu trách nhiệm tìm kiếm và phát triển các cơ hội kinh doanh mới, mở rộng cơ sở khách hàng, …
- Tìm hiểu về thị trường đồ gỗ nội ngoại thất tại Việt Nam và các quốc gia trong khu vực; từ đó nắm bắt các xu hướng tiêu dùng, nhu cầu thị trường, đối thủ cạnh tranh, và các chính sách quản lý liên quan.
- Tìm kiếm và thiết lập mối quan hệ với các đối tác tiềm năng, bao gồm các nhà sản xuất, nhà phân phối, và các đại lý trong ngành đồ gỗ và nội thất tại Việt Nam và các quốc gia trong khu vực.
- Tìm kiếm, tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với các nhóm khách hàng tiềm năng, bao gồm các công ty thiết kế nội thất, khách sạn, resort, và cá nhân có nhu cầu sử dụng sản phẩm nội thất gỗ.
- Cung cấp thông tin cụ thể về sản phẩm và dịch vụ của Lexington Furniture Industries, Inc. cho khách hàng và đối tác.
- Phối hợp với các đồng nghiệp tại nước ngoài và hỗ trợ tổ chức các sự kiện giới thiệu sản phẩm, triển lãm, hội thảo để giới thiệu các sản phẩm đồ gỗ nội ngoại thất của Lexington Furniture Industries, Inc. cho thị trường Việt Nam.
- Hỗ trợ thúc đẩy các hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng của Lexington Furniture Industries, Inc. thông qua việc cung cấp thông tin sản phẩm chi tiết, tư vấn về lựa chọn sản phẩm, và hỗ trợ đặt hàng.
- Đóng góp các ý kiến trong việc thực hiện chiến lược phát triển chiến lược kinh doanh dài hạn của Lexington Furniture Industries, Inc. tại Việt Nam, đặc biệt là trên phương diện quảng bá, định vị thương hiệu; đề xuất giá cả cạnh tranh, và chiến lược tiếp thị.
- Thực hiện báo cáo định kỳ về tình hình thị trường, hoạt động phát triển kinh doanh của Lexington Furniture Industries, Inc. tại Việt Nam.
- Đánh giá hiệu quả thực hiện các chiến lược, kế hoạch của Lexington và đề xuất các điều chỉnh cần thiết để cải thiện kết quả.
- Xử lý các vấn đề phát sinh và thực hiện các yêu cầu khác theo phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: không yêu cầu
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phát triển kinh doanh tại Lexington Furniture Industries, Inc. hoặc tại các doanh nghiệp hoạt động tại lĩnh vực kinh doanh đồ gỗ nội ngoại thất và các sản phẩm gỗ.
- Yêu cầu khác:
- Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh và tiếng Trung; giao tiếp ngoại ngữ lưu loát phục vụ cho việc trao đổi với đồng nghiệp và làm việc với các đối tác, khách hàng tại thị trường Việt Nam và các quốc gia khác trong khu vực, cụ thể là Trung Quốc.
- Am hiểu về định hướng, các chiến lược phát triển, mục tiêu kinh doanh, … của Lexington Furniture Industries, Inc tại thị trường Việt Nam và các quốc gia lân cận.
- Am hiểu về quy trình vận hành và hệ thống, hình thức báo cáo và quy định, tiêu chuẩn của Lexington Furniture Industries, Inc.
- Am hiểu về quy trình và văn hóa làm việc, hoạt động của Văn phòng đại diện Lexington Furniture Industries, Inc. tại Thành phố Hồ Chí Minh.
- Nắm vững về các sản phẩm nội thất gỗ của Lexington, am hiểu về các đặc tính và chi tiết sản phẩm và các quy định về tiêu chuẩn chất lượng chung cho sản phẩm.
- Sử dụng thành thạo các phầm mềm văn phòng và hệ thống quản lý doanh nghiệp, thực hiện các báo cáo theo đúng hình thức và quy định của công ty.
- Khả năng xác định và nắm bắt chính xác nhu cầu khách hàng và xu thế của thị trường.
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày, đàm phán và thuyết phục xuất sắc.
- Khả năng tạo dựng, kết nối các mối quan hệ với đói tác, khách hàng, đồng nghiệp; thúc đẩy hình thành mối quan hệ chiến lược và hợp tác lâu dài.
- Tư duy logic, kỹ năng phân tích đánh giá tốt, xác định chính xác các xu hướng trên thị trường và nhu cầu của khách hàng tiềm năng.
- Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc hiệu quả.
- Tinh thần trách nhiệm và kỷ luật trong công việc; tác phong chuyên nghiệp và có khả năng chịu được áp lực cao.

Quyền lợi

Các quyền lợi theo chính sách công ty và quy định pháp luật

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 08/07/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 25/07/2024

Nhà tuyển dụng

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN LEXINGTON FURNITURE INDUSTRIES, INC TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: Số 100, Đường Nguyễn Xí (số cũ 79/6D Xô Viết Nghệ Tĩnh), Phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: