Loading...

Chuyên gia giám sát chất lượng sản phẩm nhập khẩu

Khu vực tuyển: Thành phố Thủ Đức Hạn nộp hồ sơ: 25/07/2024 Mức lương: 40 triệu Lượt xem: 45

Mô tả công việc

• Xây dựng và cập nhật các quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm nhập khẩu.
• Đảm bảo tất cả các sản phẩm nhập khẩu tuân thủ các quy định pháp luật và tiêu chuẩn an toàn quốc tế.
• Theo dõi và cập nhật các quy định và tiêu chuẩn mới liên quan đến chất lượng và an toàn sản phẩm nhập khẩu.
• Làm việc với nhà cung cấp để đảm bảo sản phẩm nhập khẩu đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng và các yêu cầu kỹ thuật. Giải quyết các vấn đề chất lượng với nhà cung cấp và đề xuất các biện pháp khắc phục khi cần thiết.
• Xử lý các khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm từ khách hàng. Phối hợp với các phòng ban liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh và cải thiện chất lượng dịch vụ.
• Lập báo cáo định kỳ về tình hình chất lượng sản phẩm nhập khẩu và đề xuất các biện pháp cải tiến. Trình bày báo cáo và kết quả phân tích cho ban lãnh đạo và các phòng ban liên quan.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu về trình độ: Chúng tôi yêu cầu người lao động ở vị trí này phải tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành Quản lý Chất lượng, Kỹ thuật Công nghiệp.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí Trưởn phòng kiểm tra chất lượng sản phẩm, Quản lý chất lượng, Chuyên gia giám sát chất lượng sản phẩm nhập khẩu tại các công ty, tập đoàn đa quốc gia ở nước ngoài hoạt động về lĩnh vực sản xuất, bán buôn tổng hợp ngành hàng nội thất.
Yêu cầu khác: Có kiến thức sâu rộng về quy trình sản xuất và kiểm tra chất lượng trong ngành hàng nội thất. Hiểu biết về các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, các quy định pháp luật liên quan đến nhập khẩu ngành hàng nội thất. Có khả năng phân tích dữ liệu, đánh giá và xác định nguyên nhân của các vấn đề về chất lượng sản phẩm nhập khẩu. Kỹ năng giao tiếp tốt để làm việc hiệu quả với các phòng ban, nhà cung cấp và đối tác. Kỹ năng đàm phán để đạt được các thỏa thuận tốt nhất về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Có khả năng thích ứng với các thay đổi trong quy trình và yêu cầu công việc. Bên cạnh đó, ứng viên phải có khả năng giao tiếp Tiếng Anh lưu loát là yêu cầu bắt buộc để có thể giao tiếp với nội bộ, khách hàng và đối tác nước ngoài nhằm đảm bảo hiệu quả công việc cao.

Quyền lợi

• Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
• Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…)
• Có lương tháng thứ 13 theo quy định
• Chủ nhật và các ngày lễ theo quy định

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 08/07/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 25/07/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH LIVING STYLE (VIỆT NAM)
Địa chỉ: Tầng 1 và 2, tòa nhà River Garden, 170 Nguyễn Văn Hưởng
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu: