Loading...

Giám đốc công nghệ thông tin

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 23/07/2024 Mức lương: 110 triệu Lượt xem: 72

Mô tả công việc

- Tham mưu, cố vấn cho khách hàng của công ty về các vấn đề liên quan đến chiến lược công nghệ. Cụ thể, đề xuất các kế hoạch, cải tiến các phần mềm vận hành, quản lý phân tích dữ liệu phù hợp với hoạt động kinh doanh của từng doanh nghiệp.
- Làm việc với khách hàng để tìm hiểu quy trình nghiệp vụ, mô hình hoạt động và xác định nhu cầu của khách hàng. Nghiên cứu sản phẩm, tư vấn giải pháp phần mềm, hệ thống ứng dụng công nghệ thông tin.
- Điều hành và giám sát các công việc liên quan đến quản lý dự án như: phối hợp các bên liên quan để lập kế hoạch theo dõi, kiểm tra việc thực hiện công việc, triển khai dự án, kiểm soát chất lượng dự án, kiểm soát các phần việc do đối tác thực hiện.
- Phối hợp với các bộ phận khác để xây dựng Demo, POC hoặc phối hợp với hãng và đối tác để xây dựng Demo, POC và trình bày giải pháp cho khách hàng

Yêu cầu công việc

• Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Cử nhân chuyên ngành Khoa học thông tin và máy tính
• Yêu cầu về kinh nghiệm:
 Có trên 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực công nghệ thông tin tại các tập đoàn đa quốc ở cả Hoa Kỳ và Việt Nam, từng tham gia sáng lập các công ty khởi nghiệp về công nghệ thông tin.
• Yêu cầu khác:
 Có hiểu biết sâu rộng trong lĩnh vực khởi nghiệp công nghệ thông tin để có thể tư vấn, hoạch định chiến lược và đầu tư vào các doanh nghiệp này. Nắm bắt được các xu hướng phát triển giải pháp công nghệ trên thế giới.
 Khả năng sử dụng ngoại ngữ (tiếng Anh) thành thạo để dễ dàng trong việc trao đổi với các đối tác, khách hàng tiềm năng đến trên toàn cầu

Quyền lợi

Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi khác theo quy định của Pháp luật.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 05/07/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc:

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 10 năm

Ngành nghề: Công nghệ thông tin

Hạn nộp hồ sơ: 23/07/2024

Nhà tuyển dụng

Công Ty TNHH Vietnam Catalyst Partners
Địa chỉ: Số 15B/8 Đường Lê Thánh Tôn
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: