Loading...

Nhân viên kinh doanh thị trường Trung Quốc

Khu vực tuyển: Huyện Bình Chánh Hạn nộp hồ sơ: 23/07/2024 Mức lương: 15 triệu Lượt xem: 103

Mô tả công việc

 Tìm kiếm, khai thác và thu thập nguồn khách hàng tiềm năng từ nhiều kên khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng người Trung Quốc tiềm năng ở trong nước và nước ngoài như: nguồn dữ liệu khách hàng của công ty, thông qua bạn bè, người thân, mạng xã hội, diễn dàn,.. Công ty chúng tôi hiện đang mở rộng đối tượng khách hàng người Trung Quốc, Đài Loan nên cần một nhân sự có sự hiểu biết, kinh nghiệm về thị trường Trung Quốc để giúp công ty tiếp cận đối tượng này.
 Thường xuyên theo dõi, phân tích mức độ hài lòng của khách hàng Trung Quốc – Đài Loan trong các dịch vụ tư vấn của Công ty; từ đó đánh giá nhu cầu của nhóm khách hàng này. Dựa và các đánh giá, báo cáo để đưa ra các giải pháp tư vấn phù hợp, hỗ trợ khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Công ty. Chịu trách nhiệm về các hoạt động tư vấn của mình với khách hàng.
 Thực hiện hỗ trợ ký kết hợp đồng kinh doanh của công ty với nhóm khách hàng này.
 Chăm sóc, duy trì mối quan hệ khách hàng, đối tác Trung Quốc, Đài Loan của công ty.
 Hỗ trợ phát triển ngoại ngữ (tiếng Trung) cho người lao động Việt Nam trong quá trình làm việc nhóm; hướng dẫn để nâng cao tay nghề cho đội ngũ nhân sự hiện có tại Công ty, giúp họ nâng cao tay nghề để đáp ứng nhu cầu phát triển của Công ty.
 Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của công ty.
 Báo cáo định kỳ cho ban Giám đốc về công việc đảm nhiệm..

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên. Ưu tiên các ứng viên đã hoàn thành các khóa đào tạo ngắn hạn về marketing, kinh doanh, hoặc chăm sóc khách hàng (1 năm) tại các doanh nghiệp nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực tư vấn quản lý doanh nghiệp; hoặc tốt nghiệp trung cấp nghề về ngành marketing, kinh doanh.
- Yêu cầu kinh nghiệm làm việc: Có 06 năm kinh nghiệm làm việc, đã từng đảm nhiệm vị trí Nhân viên marketing, Nhân viên tư vấn, nhân viên kinh doanh tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn quản lý doanh nghiệp ở nước ngoài. Có khả năng truyền đạt thông tin cho khách hàng; hỗ trợ công việc cho lao động người Việt Nam (dự kiến sẽ tuyển dụng trong thời gian tới) tại doanh nghiệp. Kỹ năng nhạy bén trước sự thay đổi của thị trường và giải quyết các vấn đề một cách nhanh, gọn, lẹ. Có tính tỉ mỉ, kiên trì, thận trọng và chịu được công việc với áp lực cao. Có kỹ năng giao tiếp tiếng Trung, tiếng Anh lưu loát là yêu cầu bắt buộc để thuận lợi trong việc trao đổi công việc với Ban Giám Đốc, đối tác và khách hàng nước ngoài.

Quyền lợi

- Thời gian làm việc: Theo quy định của pháp luật lao động.
- Được hưởng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
- Chế độ nghỉ ngơi (nghỉ hàng tuần, phép năm, lễ tết...)
- Tiền lương theo thỏa thuận.
- Mỗi năm đều xét tăng lương.
- Thưởng Tết theo thực tế kinh doanh.
- Hỗ trợ một phần chi phí đi lại cho nhân viên ở xa.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 05/07/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Trung học

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Tư vấn

Hạn nộp hồ sơ: 23/07/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH HÂN THỊNH GR
Địa chỉ: B11/8E Võ Văn Vân, Ấp 2
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu: