Loading...

Tổng giám đốc

Khu vực tuyển: Quận 03 Hạn nộp hồ sơ: 23/07/2024 Mức lương: 30 triệu Lượt xem: 102

Mô tả công việc

 Đại diện theo pháp luật công ty, chịu trách nhiệm quản lý và điều hành công ty tại Việt Nam. Chịu trách nhiệm báo cáo, kết nối với các công ty trong hệ thống của tập đoàn;
 Triển khai, trực tiếp thực hiện triển khai các hợp đồng hợp tác kinh doanh bán buôn, bán lẻ các mặt hàng thực phẩm, thiết bị gia dụng, dân dụng giữa công ty với các đối tác khách hàng tại Việt Nam và các thị trường nước ngoài tại Nhật Bản, Úc, Trung Quốc và các nước khác trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương.v..v..
 Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các kế hoạch kinh doanh giữa công ty với các đối tác ở công ty mẹ tại Nhật Bản. Xây dựng các mối quan hệ với các đối tác ở thị trường nước ngoài khác.
 Thu mua các mặt hàng thực phẩm tại Việt Nam (Thủy Hải Sản, thực phẩm chăn nuôi, rau,.), bao bì, thiết bị sử dụng trong hoạt động nhà hàng. Đảm bảo chuỗi hậu cần cho các nhà hàng mở ở khu vực Châu Á-Thái Bình Dương.
 Quản lý chất lượng thu mua và các hoạt động hải quan, xuất nhập khẩu hàng hóa của công ty đi các nước trên thế giới.
 Theo dõi và dự đoán các sự cố phát sinh có thể xảy ra trong quá trình triển khai, thực hiện hợp đồng hợp tác. Lập kế hoạch, mở rộng thị trường kinh doanh tại các thành phố lớn trong chuỗi các công ty của tập đoàn trên toàn thế giới.
 Phân công đội ngũ nhân sự làm việc tại các thị trường đó, theo dõi và báo cáo lên ban lãnh đạo về tình hình kinh doanh khu vực.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh.

- Yêu cầu về kinh nghiệm:
 Có 5 năm kinh nghiệm quản lý kinh doanh, am hiểu quy trình thu mua hàng hóa, xuất nhập khẩu hàng hóa thực phẩm với các thị trường Châu Á Thái Bình Dương như Nhật Bản, hàn Quốc, Úc, Đài Loan,…đặc biệt là thị trường Nhật Bản nơi là trụ sở công ty mẹ tập đoàn.
 Am hiểu về qui định kiểm dịch vệ sinh an toàn thực phẩm và dư lượng kháng sinh tổng hợp mặt hàng thủy, hải sản, chăn nuôi theo quy định Bộ y tế, lao động và phúc lợi và qui định thông quan nhập khẩu các thị trường Châu Á Thái Bình Dương như Nhật Bản, hàn Quốc, Úc, Đài Loan,…
 Am hiểu qui định về xuất nhập khẩu, thông quan, tiêu chuẩn hàng hóa của Nhật Bản nói riêng và các thị trường Châu Á Thái Bình Dương khác. Những qui định, thông tin hạn ngạch nhập khẩu của Bộ kinh tế, thương mại và công nghiệp (văn phòng sản phẩm nông nghiệp và thủy sản, vụ kiểm soát thương mại, cục hợp tác kinh tế và thương mại) bao gồm tiêu chuẩn áp dụng, lượng hạn ngạch được phân bổ, hạn nộp đơn, nơi xuất xứ,..
 Thành thạo tiếng Nhật và tiếng Anh, tiếng Trung và am hiểu thị trường tiêu dùng ở Nhật Bản, có khả năng xử lý rủi ro trong quá trình giao kết thực hiện hợp đồng.

- Yêu cầu khác:
 Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc
 Tự tin giao tiếp và có khả năng thuyết trình

Quyền lợi

- Mức lương: 30,000,000 đồng
- Chế độ đài ngộ khác theo qui chế công ty và qui định pháp luật hiện hành

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 05/07/2024

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Thủy hải sản

Hạn nộp hồ sơ: 23/07/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH HATTEN SHOJI VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 100 Nguyễn Thị Minh Khai
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu: