Loading...

Trưởng phòng chăm sóc khách hàng

Khu vực tuyển: Quận Bình Thạnh Hạn nộp hồ sơ: 20/07/2024 Mức lương: 35 triệu Lượt xem: 54

Mô tả công việc

- Xây dựng và triển khai các kế hoạch, nghiệp vụ chăm sóc khách hàng, hướng dẫn và xử lý các vấn đề phát sinh của nhân viên.
- Tổ chức thăm dò nhu cầu, ý kiến và sự hài lòng của khách hàng, phân tích thông tin thu thập được để đề xuất cải tiến công tác phục vụ khách hàng và đề xuất ý kiến đáp ứng các nhu cầu của khách hàng về dịch vụ công ty.
- Triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng, chương trình ưu đãi theo kế hoạch và tiến độ đã đề ra.
- Thực hiện đánh giá năng lực, KPI (chỉ số đo lường và đánh giá hiệu quả công việc) của từng nhân viên và trình báo cáo lên cho cấp trên theo từng tháng, từng quý, năm.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài các chuyên ngành: Kinh doanh quốc tế, Thương mại.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trưởng phòng chăm sóc khách hàng tại các công ty ở nước ngoài hoạt động về lĩnh vực tư vấn quản lý.
- Yêu cầu khác: Có khả năng quản lý, có khả năng truyển đạt và giao tiếp tốt, hiểu được tâm lý khách hàng nước ngoài để xây dựng nghiệp vụ chăm sóc khách hàng hiệu quả, nhanh nhạy, làm việc một cách có khoa học, xử lý vấn đề một cách linh hoạt và nhạy bén, chịu được áp lực trong công việc. Am hiểu văn hóa làm việc của khách hàng Nhật Bản. Do lượng khách hàng của công ty đa số là người nước ngoài nên yêu cầu người lao động phải sử dụng tiếng Anh, tiếng Nhật thành thạo để làm việc và chăm sóc khách hàng hiệu quả, đạt được công suất làm việc tối đa.

Quyền lợi

Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế đầy đủ, được trợ cấp tiền ăn và đi lại; nhân viên cũng được hưởng những quyền lợi khác theo quy định của bộ luật lao động

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 03/07/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Quản lý nhóm-giám sát

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Tư vấn

Hạn nộp hồ sơ: 20/07/2024

Nhà tuyển dụng

Công ty TNHH Arches Việt Nam
Địa chỉ: 22-24 Ung Văn Khiêm
Quy mô: 50 đến 100 người
Giới thiệu: