Loading...

Giám đốc Quan hệ khách hàng

Khu vực tuyển: Thành phố Thủ Đức Hạn nộp hồ sơ: 18/07/2024 Mức lương: 20 triệu Lượt xem: 126

Mô tả công việc

+ Giám đốc Quan hệ khách hàng chịu trách nhiệm tổ chức và quản lý đối với hoạt động kinh doanh của bộ phận phát triển quan hệ khách hàng cho công ty. Giám đốc Quan hệ khách hàng chịu trách nhiệm trước Hội đồng thành viên công ty, Ban giám đốc công ty về kết quả kinh doanh của bộ phận phát triển quan hệ khách hàng.
+ Mở rộng, tìm kiếm, phát triển thị trường, khách hàng cho công ty; duy trì được các mối quan hệ khách hàng đang có và có khả năng mở rộng mạng lưới kinh doanh tới các khách hàng tiềm năng để họ trở thành khách hàng của công ty.
+ Thu thập hồ sơ, tài liệu và thông tin liên quan về Khách hàng làm cơ sở cho việc đề xuất cung cấp dịch vụ cho Khách hàng;
+ Trực tiếp quản lý, khai thác kế hoạch và kết quả kinh doanh với các khách hàng doanh nghiệp lớn, am hiểu các đặc tính, hành vi của khách hàng lớn;
+ Đảm bảo việc tiếp xúc thường xuyên với các Lãnh đạo cao cấp của khách hàng, doanh nghiệp lớn;
+ Quản lý việc triển khai các giải pháp cho khách hàng của doanh nghiệp.
+ Phân bổ và quản lý việc thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh hàng năm của các nhân viên trong nhóm quản lý
+ Xây dựng kế hoạch kinh doanh hằng năm, phân bổ và quản lý việc thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh hàng năm của các nhân viên.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên có bằng thạc sỹ, chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing, kinh tế, kế toán, thương mại.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: có 03 năm kinh nghiệm làm việc với chức danh là Giám đốc quan hệ khách hàng, hoặc Trưởng phòng quan hệ khách hàng; hoặc quản lý cấp cao các tổ chức, công ty tư vấn tài chính, tái cấu trúc doanh nghiệp, tái cấu trúc tài chính doanh nghiệp, mua bán nợ tại Việt Nam hoặc nước ngoài.
- Yêu cầu khác:
+ Có khả năng phát triển và thiết lập quan hệ với các công ty, tập đoàn nước ngoài trong lĩnh vực tư vấn tài chính, tái cấu trúc doanh nghiệp, tái cấu trúc tài chính doanh nghiệp, mua bán nợ tại thị trường Mỹ, Canada.
+ Có khả năng làm việc, giao tiếp lưu loát bằng tiếng Anh, tiếng Pháp trong giao tiếp, thương lượng, đàm phán và thực hiện hợp đồng với các khách hàng, các công ty, tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực tư vấn tài chính tái cấu trúc doanh nghiệp, tái cấu trúc tài chính doanh nghiệp, mua bán nợ của nước ngoài tại Việt Nam và thế giới.
+ Có khả năng giao tiếp, am hiểu văn hóa kinh doanh của nước ngoài, đặc biệt văn hóa kinh doanh của thị trường Mỹ, Canada.
+ Có kỹ năng hoạch định kế hoạch, dự báo thị trường, xử lý tình huống.
+ Có khả năng làm việc trong môi trường nhiều áp lực, thời gian làm việc tăng ca liên tục và kéo dài.
+ Chấp nhận đi công tác dài ngày và thường xuyên tại nước ngoài

Quyền lợi

Mức lương: 20.000.000 đồng

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 03/07/2024

Vị trí: Giám đốc điều hành

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Tư vấn

Hạn nộp hồ sơ: 18/07/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ MUA BÁN NỢ NAM HÒA PHÁT
Địa chỉ: 95/6/11 Lương Định Của, Khu phố 3,
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu: