Loading...

Trưởng Nhóm Nguyên Vật Liệu & Sản Xuất Toàn Cầu – Converse

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 20/07/2024 Mức lương: 123 triệu Lượt xem: 78

Mô tả công việc


VỀ VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
Chúng tôi đang tìm kiếm một vị trí Trưởng Nhóm Nguyên Vật Liệu & Sản Xuất Toàn Cầu – Converse thuộc bộ phận cung ứng nguyên vật liệu và sản xuất. Ứng viên cần có khả năng xác định và tiếp cận nguồn nguyên liệu và quản lý nhà cung cấp, tuân thủ và thực hiện các nguyên tắc trong việc truy xuất nguồn gốc xuất xứ của vật liệu với các nhà cung cấp, đồng thời giao tiếp hiệu quả với các đồng nghiệp trên toàn cầu và nhiều nền văn hóa đa dạng. Chịu trách nhiệm về hiệu suất và kết quả của một hoặc nhiều nhóm trong bộ phận, có thể đưa ra các quyết định được hướng dẫn bởi các chính sách và kế hoạch kinh doanh có tác động đến cấp độ dịch vụ và đảm bảo khả năng đáp ứng các mục tiêu của bộ phận. Các ứng viên cần phải có khả năng tổ chức, tỉ mỉ và giải quyết vấn đề, đồng thời lãnh đạo các dự án đa chức năng cũng như lãnh đạo nhóm quản lý nhà cung cấp.

CÔNG VIỆC BẠN SẼ THỰC HIỆN
Là thành viên không thể thiếu của Nhóm Cung ứng Nguyên vật liệu & Sản Xuất, bạn sẽ đảm nhận vai trò quản lý nhóm và làm việc chặt chẽ với các nhà cung cấp nguyên vật liệu để đánh giá hiệu suất của họ, quản lý năng lực và xây dựng sự phát triển cho nhà cung cấp. Bạn sẽ hợp tác với các nhóm liên quan và chuyên gia nguyên vật liệu trong các dự án mới, đảm bảo rằng các mục tiêu kinh doanh đã đề ra được thực hiện và hỗ trợ trong việc xây dựng chiến lược tìm nguồn cung ứng có giá trị. Bạn sẽ định hướng và dẫn dắt nhóm của mình giải quyết các thách thức quan trọng về hiệu suất của nhà cung cấp và tìm ra các giải pháp phù hợp. Đồng thời, bạn sẽ đảm bảo tuân thủ và truy xuất nguồn gốc, đặc biệt là trong việc đưa ra quyết định dựa trên các đề xuất và dữ liệu được điều chỉnh theo nhu cầu thị trường.

ĐỘI NHÓM BẠN CÙNG LÀM VIỆC?
Bạn sẽ báo cáo cho Giám đốc, Quản lý nhà cung cấp & Hoạt động toàn cầu - Converse. Bạn sẽ hợp tác chặt chẽ với các nhà cung cấp nguyên vật liệu và nhóm thu mua từ các nhà máy giày, Kết nối với các nhóm chức năng nội bộ để cung cấp đầu vào về hiệu suất của nhà cung cấp, lãnh đạo các dự án mới với kỹ năng để trình bày dự án, các cột mốc quan trọng và kết quả, v.v. Ở vai trò này, bạn sẽ đóng vai trò là chuyên gia nguyên vật liệu để quản lý hiệu suất, năng lực, năng lực của nhà cung cấp, v.v. tuân thủ hàng đầu và truy xuất nguồn gốc để đạt được mục tiêu kinh doanh với các nhà cung cấp nguyên vật liệu và có đối mặt thách thức cùng với các giải pháp phù hợp.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Bằng Cử nhân kỹ thuật và nguyên vật liệu không dệt
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Trên 5 năm kinh nghiệm làm việc về quản lý nguyên vật liệu và sản xuất
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Ưu tiên có kiến thức về sản xuất nguyên vật liệu giày dép và quản lý chuỗi nhà cung cấp, bao gồm cả khả năng truy xuất nguồn gốc và tuân thủ.
• Tạo sức ảnh hưởng thông qua khả năng giao tiếp và thoải mái chuyển đổi các tập hợp thông tin lớn thành một trường hợp kinh doanh hấp dẫn. Ưu tiên chuyên môn về Tableau, nhưng không bắt buộc.
• Phải linh hoạt, dễ thích nghi, tháo vát và thoải mái đối phó với sự mơ hồ
• Kinh nghiệm tìm kiếm, thu thập và duy trì dữ liệu trong hệ thống quản lý thông tin
• Kỹ năng giao tiếp cá nhân xuất sắc và khả năng điều hướng các nhu cầu và quy trình đa chức năng, bao gồm khả năng cộng tác và gây ảnh hưởng đến tất cả các cấp quản lý
• Là người có tinh thần đồng đội, chủ động, linh hoạt, có mong muốn học hỏi và phát triển và trở thành huấn luyện viên để dẫn dắt nhóm tiếp tục thành công
• Nhận thức về văn hóa và tiên phong cho sự đa dạng, hòa nhập và sở hữu
• Linh hoạt kết nối với đồng đội ở nhiều múi giờ khác nhau
• Khả năng công tác 5%-10%

Quyền lợi

'Phúc lợi:
• Chương trình bảo hiểm cao cấp và khám sức khỏe hàng năm
• Giải thưởng cống hiến lâu năm
• Phụ cấp đi lại, phụ cấp nhà ở
• Chương trình hỗ trợ nhân viên, Chương trình thiền định/rèn luyện tinh thần - Headspace
• Giảm giá giày
Nghỉ phép:
• Nghỉ có lương (PTO)
• Nghỉ ốm
• Giờ làm việc mùa hè
• Tuần lễ nghỉ dưỡng
• Nghỉ dài hạn

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 03/07/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Quản lý nhóm-giám sát

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Xuất nhập khẩu

Hạn nộp hồ sơ: 20/07/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH NIKE VIỆT NAM
Địa chỉ: Tòa nhà Metropolitan, số 235, Phường Bến Nghé, đường Đồng Khởi
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu:

PASSION. POTENTIAL. AND OUR PURSUIT.
NIKE INC.'S GLOBAL FAMILY

NIKE isn’t one product. NIKE is a mindset. It’s a do-more, go-further attitude about life. It’s about pushing limits and breaking boundaries. It’s about creating the future. And you can find it on the court, or on the street, because it’s the backbone of each brand in our family — Nike, Converse, and Jordan.