Loading...

Nhân viên kinh doanh

Khu vực tuyển: Quận 07 Hạn nộp hồ sơ: 19/07/2024 Mức lương: 155 triệu Lượt xem: 63

Mô tả công việc

+ Tiếp nhận thông tin khách hàng; phân tích và khai thác tối đa thông tin khách hàng nhằm xác định chính xác nhu cầu, thị hiếu và cách thức tiếp cận phù hợp.
+ Giới thiệu, tư vấn, giải đáp thắc mắc và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty, nhằm thúc đẩy hoạt động bán hàng, tăng trưởng doanh thu, mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp.
+ Chuẩn bị, hoàn thiện và ký kết hợp đồng; theo dõi sát sao quá trình triển khai hợp đồng, đảm bảo tiến độ, chất lượng dịch vụ, mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng.
+ Phối hợp với những bộ phận liên quan để khắc phục nhanh chóng các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng, đảm bảo đáp ứng đầy đủ yêu cầu từ phía khách hàng.
+ Tạo dựng, duy trì mối quan hệ tốt đẹp, bền vững với khách hàng hiện có và đối tác tiềm năng quốc tế; chủ động liên hệ với những khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm/dịch vụ để nắm tình hình chung, duy trì mối quan hệ thân thiết, chăm sóc khách hàng cũ để thuyết phục họ tiếp tục sử dụng sản phẩm dịch vụ của công ty.
+ Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh và nghiên cứu thị trường, cập nhật xu hướng tiêu dùng để có kế hoạch kinh doanh phù hợp, đáp ứng mức độ hài lòng khách hàng; điều chỉnh kế hoạch một cách linh hoạt với các biến động của thị trường để đảm bảo đạt được các mục tiêu kinh doanh đã đề ra.
+ Hỗ trợ chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty cũng như sau bán hàng nhằm thực hiện mục tiêu cuối cùng là tăng trưởng về doanh thu, lợi nhuận cũng như phát triển nhóm khách hàng trung thành và khách hàng thâm niên.
+ Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đáp ứng mọi yêu cầu và thị hiếu mới nhất từ khách hàng.
+ Thực hiện báo cáo tình hình công việc và kết quả kinh doanh cho cấp quản lý.
+ Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Được đào tạo ít nhất 1 năm hệ Cử nhân Quản lý
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp chuyên về Lắp đặt hệ thống xây dựng khác, trong đó có trên 12 tháng liên tục làm việc tại HANYANG ENG CO.,LTD
- Yêu cầu khác:
+ Giao tiếp lưu loát thông thạo Tiếng Anh và tiếng Hàn xuất sắc; hoạt ngôn, có kỹ năng giao tiếp, đàm phán thương lượng xuất sắc phục vụ cho quá trình xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng và thuyết phục ký kết hợp đồng với nhiều đối tác Hàn Quốc và quốc tế.
+ Am hiểu sâu rộng về văn hóa xã hội, xu hướng thị trường kinh doanh tại Hàn Quốc; thấu hiểu, nắm bắt nhanh tâm lý, nhu cầu tiêu dùng của khách hàng Hàn Quốc và quốc tế.
+ Am hiểu văn hóa kinh doanh của các doanh nghiệp Hàn Quốc, có kinh nghiệm làm việc tại vị trí kinh doanh của doanh nghiệp chuyên về Lắp đặt hệ thống xây dựng
+ Hiểu biết về sản phẩm dịch vụ đặc thù, qui trình triển khai hoạt động kinh doanh, mục tiêu chiến lược, kế hoạch định hướng, văn hóa làm việc, cách thức báo cáo của công ty mẹ HANYANG ENG CO.,LTD
+ Có mạng lưới khách hàng chất lượng và đạ dạng, nhiều mối quan hệ xã hội thân thiết quốc tế rộng rãi; nhạy bén về xu hướng biến động của thị trường để tìm kiếm cơ hội hợp tác với đối tác và khách hàng tiềm năng.
+ Am hiểu sâu rộng về sản phẩm và dịch vụ cũng như thị trường mục tiêu để tư vấn và hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả và chính xác.
+ Khả năng tạo dựng, kết nối mở rộng các mối quan hệ tốt với khách hàng, đồng nghiệp, hợp tác lâu dài với các đối tác và nhà đầu tư quan trọng tại Hàn Quốc và quốc tế;
+ Kỹ năng tổng hợp đánh giá thông tin thị trường, phân tích nhu cầu khách hàng, hành vi tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh;
+ Kỹ năng bán hàng hiệu quả, thúc đẩy sản phẩm/dịch vụ của công ty bằng cách tạo ra nhu cầu và thuyết phục khách hàng mua hàng
+ Tư duy logic, sáng tạo đổi mới và khả năng ứng biến linh hoạt nhanh nhạy
+ Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả và sắp xếp công việc linh động; chủ động, quyết đoán
+ Kỹ năng xử lý tình huống khéo léo, giải quyết vấn đề tốt;
+ Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm phối hợp với các bên nhằm đảm bảo quá trình triển khai công việc được thuận lợi và suôn sẻ.
+ Tinh thần trách nhiệm và kỷ luật trong công việc; có khả năng chịu được áp lực cao, tác phong chuyên nghiệp.

Quyền lợi

Hưởng đầy đủ quyền lợi theo chính sách công ty

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 02/07/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 19/07/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH HANYANG ENG VI NA
Địa chỉ: số 06, đường Cao Triều Phát, khu phố Hưng Gia 3, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 50 đến 100 người
Giới thiệu: