Loading...

Giám đốc kiểm soát xuất khẩu, xử phạt và phân loại thuế quan

Khu vực tuyển: Quận Tân Bình Hạn nộp hồ sơ: 19/07/2024 Mức lương: 50 triệu Lượt xem: 55

Mô tả công việc

Theo dõi, kiểm tra, kiểm soát tất cả các hoạt động có liên quan đến xuất khẩu, nhập khẩu, xử phạt và phân loại thuế quan của doanh nghiệp.
Thực hiện lên các kế hoạch tìm kiếm và đề xuất với Ban lãnh đạo thông tin hàng hóa, nhập hàng, tìm kiếm các nhà cung cấp (trong nước và nước ngoài).
Đại diện cho doanh nghiệp để làm việc trực tiếp với cơ quan hải quan, cơ quan thuế và hoàn thành các thủ tục có liên quan đến thuế, xuất nhập khẩu hàng hóa.
Xác định HS code các mặt hàng nhập khẩu của doanh nghiệp theo hệ thống mã hóa thuế quan giúp doanh nghiệp và cơ quan hải quan dễ dàng quản lý, giám sát.
Thanh toán các khoản thuế cho hải quan, xử lý chứng từ theo đúng quy định để thông quan hàng hóa được nhanh chóng, kịp thời.
Thực hiện thủ tục khai báo hải quan chi tiết, chính xác bao gồm các thông tin: kho xuất hàng, kho nhập hàng, giá trị lô hàng và số lượng, quy cách đóng gói, v.v…
Thường xuyên cập nhật các thay đổi của luật pháp hiện hành cũng như các quy định mới trong ngành thuế, xuất nhập khẩu, xử phạt và phân loại thuế quan.
Theo dõi quá trình vận chuyển hàng hóa từ lúc xuất kho đến khi giao hàng thành công. Đảm bảo không xảy ra sai sót dẫn đến thiệt hại cho doanh nghiệp.
Tư vấn, giải đáp cho doanh nghiệp về chứng từ, thủ tục hải quan, thuế, phương thức vận chuyển hay các vấn đề khác có liên quan trong quá trình hoạt động.
Kiểm soát, theo dõi việc soạn thảo hóa đơn, chứng từ xuất nhập khẩu, giấy chứng nhận xuất xứ, quản lý hồ sơ, giấy tờ, quản lý và lưu trữ các chứng từ có liên quan, các chi phí trong quá trình xuất nhập khẩu.
Dự báo các rủi ro để đưa ra phương án xử lý kịp thời trong quá trình làm việc.
Thực hiện các công việc khác có liên quan theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công ty.

Yêu cầu công việc

Am hiểu sâu nghiệp vụ logistics, kinh doanh quốc tế. Đồng thời, phải nắm rõ các quy định pháp luật (Việt Nam và EU) về thủ tục hải quan và quy trình xử lý chứng từ xuất nhập khẩu. Ngoài ra, phải thông thạo tiếng Anh và các thuật ngữ chuyên ngành xuất nhập khẩu, thuế và hải quan.

Quyền lợi

Thỏa thuận

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 02/07/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Quản lý cấp trung

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Thạc sĩ

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 10 năm

Ngành nghề: Công nghệ thông tin

Hạn nộp hồ sơ: 19/07/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH BOSCH GLOBAL SOFTWARE TECHNOLOGIES
Địa chỉ: 364 Cộng Hòa
Quy mô: Trên 1000 người
Giới thiệu: