Loading...

Chuyên viên tổng vụ

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 19/07/2024 Mức lương: 20 triệu Lượt xem: 104

Mô tả công việc

 Quản lý văn phòng: Giám sát và bảo dưỡng cơ sở vật chất của văn phòng; Đảm bảo các hoạt động hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện và các hoạt động nội bộ khác của công ty được tổ chức một cách hiệu quả; Quản lý việc mua sắm và cung cấp văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng và các vật dụng cần thiết khác.
 Quản lý hành chính nhân sự: Thực hiện tất cả các thủ tục liên quan đến nhân sự (quyết định tuyển dụng, từ chức, đề cử, luân chuyển công tác , thông báo nội bộ, chuẩn bị hợp đồng lao động cho người lao động, …. Hỗ trợ trong việc quản lý chế độ phúc lợi cho nhân viên, ….).
 Hỗ trợ tài chính và kế toán: Theo dõi và quản lý các chi phí văn phòng; Hỗ trợ bộ phận kế toán trong việc lập hóa đơn, chứng từ, và các báo cáo tài chính cơ bản.
 Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ, như các buổi đào tạo, hội thảo, và các hoạt động team building.
 Hỗ trợ pháp lý và tuân thủ: Quản lý và lưu trữ các tài liệu pháp lý của công ty, đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật và nội quy của công ty; Hỗ trợ trong các hoạt động kiểm toán nội bộ và bên ngoài, chuẩn bị các tài liệu và thông tin cần thiết.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Vị trí yêu cầu lao động tốt nghiệp Đại học trở lên tại nước ngoài, ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành Luật hoặc Hành chính tổng hợp.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Yêu cầu lao động có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí nhân viên tổng vụ hoặc nhân viên quản lý hành chính văn phòng tại các công ty nước ngoài hoặc các công ty đa quốc gia hoạt động trong lĩnh vực tư vấn quản lý.
- Yêu cầu khác: Sử dụng thành thạo tiếng Anh trong công việc là yêu cầu bắt buộc, biết thêm ngôn ngữ khác là một lợi thế, do môi trường làm việc thường xuyên tiếp xúc với các đối tác và khách hàng quốc tế. Kiến thức vững về quản lý hành chính - nhân sự, kế toán, quản lý hồ sơ pháp lý và tuân thủ quy định. Am hiểu về các dịch vụ tư vấn quản lý của công ty. Khả năng giao tiếp tốt để tương tác hiệu quả với các bộ phận và nhân viên. Khả năng tổ chức công việc một cách khoa học và quản lý thời gian hiệu quả. Khả năng phân tích và giải quyết các vấn đề phát sinh trong công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả, đảm bảo sự liên tục và hiệu quả trong hoạt động của văn phòng. Tinh thần làm việc chủ động, có trách nhiệm cao trong công việc, khả năng làm việc độc lập cũng như hợp tác tốt trong môi trường làm việc nhóm. Khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực và xử lý nhiều công việc cùng lúc mà vẫn đảm bảo chất lượng và tiến độ công việc.

Quyền lợi

lương tháng 13 ++ theo kết quả công việc, thưởng ngày lễ, tết, thành lập công ty, du lịch hàng năm... Tăng lương theo hiệu quả công việc, thưởng dự án,…
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước; tham gia gói BH riêng dành cho nhân viên công ty.
- Tham gia các trương trình đào tạo phát triển nghề nghiệp, thăng tiến, điều chuyển nội bộ

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 02/07/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Dịch vụ

Hạn nộp hồ sơ: 19/07/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY CỔ PHẦN PGT SOLUTIONS
Địa chỉ: Lầu 12, Tòa nhà Pax Sky, 144-146-148 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu: