Loading...

Giám đốc sản xuất

Khu vực tuyển: Quận Tân Phú Hạn nộp hồ sơ: 19/07/2024 Mức lương: 90 triệu Lượt xem: 55

Mô tả công việc

Giám đốc sản xuất là người có trách nhiệm quản lý quá trình sản xuất nhằm đảm bảo rằng sản phẩm của công ty được sản xuất theo kế hoạch, đạt đúng số lượng và chất lượng cần thiết. Đồng thời còn phải đáp ứng đúng nhu cầu và mang lại sự hài lòng cho khách hàng bằng các sản phẩm/dịch vụ của công ty. Nhiệm vụ của Giám đốc sản xuất như sau:
 Xây dựng quy trình sản xuất: Để sản xuất ra các sản phẩm chất lượng, giám đốc sản xuất cần phải thiết lập các quy trình bao gồm quy trình triển khai sản xuất, giám sát và kiểm soát chất lượng sản phẩm; Sau khi hoàn thành việc xây dựng các quy trình, chúng sẽ được thông báo tới các bộ phận cấp dưới như quản lý sản xuất hoặc tổ trưởng sản xuất để họ có thể theo dõi và thực hiện theo các quy trình này.
 Thiết lập kế hoạch sản xuất: Dựa trên các kế hoạch tổng thể đã được phân công và thống nhất trước đó, giám đốc sản xuất đảm nhận công việc lập kế hoạch sản xuất nhằm đạt được mục tiêu về số lượng, chất lượng và tiến độ sản xuất; Trong quá trình sản xuất, giám đốc sản xuất phải liên tục theo dõi và xử lý các vấn đề có thể làm thay đổi kế hoạch, đồng thời đưa ra các quyết định phù hợp như tăng cường nhân lực thông qua việc hợp tác với bộ phận nhân sự để tuyển dụng thêm lao động khi cần thiết.
 Triển khai kế hoạch sản xuất: Sau khi kế hoạch được hoàn thành, giám đốc sản xuất chịu trách nhiệm phân công nhiệm vụ hàng ngày cho nhân viên lao động, đồng thời giám sát và thúc đẩy họ nhằm đảm bảo hiệu suất, tuân thủ tiến độ, tuân thủ quy trình và đáp ứng các tiêu chí đã đề ra trong quá trình sản xuất.
 Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự: Công việc của giám đốc sản xuất cũng bao gồm việc lên kế hoạch đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên, nhằm nâng cao trình độ và kỹ năng để họ thực hiện công việc một cách tốt nhất; Giám đốc sản xuất cũng phải thường xuyên đánh giá hiệu suất làm việc của các bộ phận để từ đó có thể ra quyết định tiếp nhận hoặc sa thải nhân viên nếu họ không đáp ứng được yêu cầu của công ty.
 Quản lý vật tư, trang thiết bị, nguyên vật liệu hàng hóa để có thể phát hiện và sửa chữa kịp thời nhằm đảm bảo quá trình sản xuất diễn ra một cách liền mạch và thậm chí là đảm bảo an toàn lao động cho các nhân công tham gia sản xuất.
 Giám đốc sản xuất phải đảm bảo môi trường làm việc an toàn, giảm thiểu nguy cơ tai nạn lao động tối đa. Điều này đòi hỏi họ phải đảm bảo tuân thủ quy định và tiêu chuẩn an toàn lao động, cung cấp trang thiết bị bảo hộ, đào tạo nhân viên về an toàn lao động, tổ chức kiểm tra định kỳ và đảm bảo các hoạt động sản xuất diễn ra một cách an toàn;
 Giám đốc sản xuất cũng phải phát hiện và xử lý mọi vấn đề liên quan đến an toàn lao động trong quá trình sản xuất, cũng như báo cáo về bất kỳ sự cố hoặc tai nạn lao động nào có thể xảy ra.
 Quản lý chuỗi cung ứng: Quản lý chuỗi cung ứng bao gồm nhiều hoạt động từ việc mua nguyên liệu và vật tư, đến sản xuất và vận chuyển sản phẩm đến tay khách hàng. Vì thế, giám đốc sản xuất phải đảm bảo rằng tất cả các bên liên quan trong chuỗi cung ứng, bao gồm các nhà cung cấp, nhà sản xuất và đối tác vận chuyển phải tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm đặt ra;
 Giám đốc Sản xuất còn phải thực hiện một số công việc sau: Xây dựng văn hóa tổ chức; Nghiên cứu và phân tích nhu cầu của người tiêu dung; Khen thưởng và kỷ luật công nhân trong xưởng sản xuất để tạo động lực làm việc và duy trì năng suất; Thiết lập và duy trì một môi trường làm việc đảm bảo an toàn và vệ sinh, bao gồm các biện pháp phòng chống cháy nổ và đảm bảo an toàn phòng dịch.

Yêu cầu công việc


­ Yêu cầu về trình độ:
 Tốt nghiệp đại học trở lên trong lĩnh vực kỹ thuật nha khoa; hoặc có chứng chỉ hành nghề kỹ thuật viên nha khoa do Bộ Y tế Nhật Bản hoặc Bộ Y tế Việt Nam cấp.
 Thành thạo Tiếng Nhật.

­ Yêu cầu về kinh nghiệm:
 Có ít nhất 10 năm kinh nghiệm làm Kỹ thuật viên nha khoa
 Trên 03 năm kinh nghiệm về giám sát kỹ thuật phục hình răng tại Công ty sản xuất và cung ứng các sản phẩm liên quan tới hàm giả; hoặc công ty sản xuất các sản phẩm nha khoa.

Quyền lợi

Quyền lợi: Các chính sách thưởng lễ, Tết và các chế độ phúc lợi khác theo quy định công ty; Tham gia BHXH, BHYT khi ký kết hợp đồng lao động chính thức; Du Lịch hằng năm; Chăm sóc sức khỏe; Đào tạo theo quy định của công ty; Tăng lương theo năng lực của bản thân.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 02/07/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 10 năm

Ngành nghề: Y tế

Hạn nộp hồ sơ: 19/07/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH BITEC GLOBAL VIỆT NAM
Địa chỉ: Một phần kho xưởng số 2, Cụm 3, Nhóm CN I, Khu công nghiệp Tân Bình
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: