Loading...

Trưởng nhóm quản lý chiến lược nhà sáng tạo

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 19/07/2024 Mức lương: 62 triệu Lượt xem: 70

Mô tả công việc

- Lập kế hoạch và giám sát P&L của nhà sáng tạo: Giám sát và cải thiện P&L của nhóm nhà sáng tạo với việc thực hiện phương pháp phân khúc sản phẩm tinh tế, chiến lược trợ cấp đa dạng và hoạt động kết nối với nhóm nhà sáng tạo nội dung hàng đầu và nhóm khách hàng chiến lược.
- Lập kế hoạch chiến lược hoạt động phân loại của nhà sáng tạo, thiết lập và giám sát mục tiêu, làm việc với các nhóm phát triển nội dung liên quan để tăng liên kết về Thương hiệu và 50% người bán SHP cốt lõi hàng đầu, cũng như liên kết với tỷ lệ bán hàng.
- Thiết lập hệ thống đánh giá hệ sinh thái nhà sáng tạo trên sàn thương mại điện tử TikTok Việt Nam, bao gồm đặt mục tiêu, lập kế hoạch ngân sách, phát triển chiến lược kinh doanh, v.v.
- Tối ưu hóa việc đánh giá mô hình của nhà sáng tạo, xây dựng và giám sát chỉ số chính dựa trên trọng tâm phát triển kinh doanh, đồng thời cung cấp thông tin chi tiết dựa trên dữ liệu để nâng cao hiệu suất tổng thể của nhà sáng tạo.
- Phân tích dữ liệu kinh doanh chuyên sâu cho nhà sáng tạo bao gồm nhiều giải pháp về sản phẩm, lưu lượng truy cập, nội dung và triển khai phương pháp hoạt động vững chắc cho sự phát triển của nhà sáng tạo.
- Nắm bắt và có kiến thức nền tảng sâu sắc về cơ chế hợp tác giữa nền tảng nhà sáng tạo và nền tảng đối tác bán hàng/ khách hàng và hỗ trợ nhóm vận hành xây dựng các chiến lược quản lý và khuyến khích phù hợp với sự tối ưu hóa định kỳ.
- Hợp tác chặt chẽ với các nhóm chức năng chéo (phân tích dữ liệu, tăng trưởng người dùng, tiếp thị) để thúc đẩy việc lập kế hoạch, điều phối và thực hiện các chiến dịch cũng như kích hoạt từ góc độ nội dung địa phương.

Yêu cầu công việc

• Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Thạc sỹ Quản trị kinh doanh
• Yêu cầu về kinh nghiệm:
- Có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân tích dữ liệu thị trường thương mại điện tử và tiếp thị tại các tập đoàn công nghệ đa quốc gia trên thế giới, trong đó có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc tại tập đoàn TikTok với các vai trò như Chuyên gia phân tích chiến lược sáng tạo thị trường thương mại điện tử, quản lý phát triển thương hiệu.
• Yêu cầu khác:
- Am hiểu văn hóa kinh doanh và thị hiếu tiêu dùng đối với lĩnh vực kinh doanh thương mại điện tử tại nhiều quốc gia lớn như Trung Quốc và Việt Nam
- Khả năng giao tiếp lưu loát ít nhất 02 ngôn ngữ trở lên, bao gồm tiếng Anh và tiếng Hoa để có thể dễ dàng trong việc đàm phán, trao đổi với các đối tác lớn của tập đoàn tại thị trường chiến lược sử dụng những ngôn ngữ này.

Quyền lợi

Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi khác theo quy định của Pháp luật.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 02/07/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Quản lý nhóm-giám sát

Yêu cầu giới tính: Nữ

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Thạc sĩ

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 19/07/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TIKTOK VIỆT NAM
Địa chỉ: ầng 06, 29A Nguyễn Đình Chiểu
Quy mô: 700 đến 1000 người
Giới thiệu: