Loading...

Lập Trình Viên Vật Liệu Flyknit Trưởng Giày Dép Việt Nam

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 17/07/2024 Mức lương: 257 triệu Lượt xem: 59

Mô tả công việc

VỀ VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
Đội ngũ vật liệu Flyknit đang tìm kiếm Lập Trình Viên Vật Liệu Flyknit Trưởng Giày Dép Việt Nam có kinh nghiệm lập trình đan trong lĩnh vực sản xuất giày thể thao đáp ứng các tiêu chuẩn sản xuất đem lại hiệu suất và tính bền vững. Vị trí này mang yếu tố quan trọng trong việc đánh giá và thương mại hóa các sản phẩm mũ giày với công nghệ tiên tiến nhất của Nike. Bạn cần có kiến thức chuyên sâu liên quan máy dệt kim phẳng, kỹ năng lập trình dệt kim tiên tiến và kinh nghiệm trong môi trường sản xuất và phát triển sản phẩm giày dép. Lập Trình Viên Vật Liệu Flyknit Trưởng Giày Dép Việt Nam là người giữ được tính thẩm mỹ và yêu cầu hiệu suất của thiết kế trong quá trình khắc phục các vấn đề sản xuất phát sinh trong quá trình đánh giá và thương mại hóa.

CÔNG VIỆC BẠN SẼ THỰC HIỆN
Là một Lập Trình Viên Vật Liệu Flyknit Trưởng Giày Dép Việt Nam, bạn sẽ được làm việc tại Trung Tâm Phát Triển và Thương Mại hóa vật liệu Flyknit của Nike tọa lạc gần Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Chịu trách nhiệm cho quá trình thương mại hóa và đánh giá các dự án đan mũ giày. Trong giai đoạn phát triển ban đầu, bạn sẽ được thử nghiệm, xác nhận và cung cấp các giải pháp để tối ưu hóa các chương trình kích thước mẫu đan dệt bằng cách giảm thiểu các khuyết điểm khi đan, giảm thời gian đan và cải thiện các vấn đề trong sản xuất. Khi các dự án chuyển sang giai đoạn thương mại hóa, bạn sẽ đảm nhận quản lý các chương trình dệt may thông qua việc đánh giá kích thước đầy đủ, giải quyết mọi vấn đề của chương trình để đảm bảo quá trình chuyển giao sản xuất diễn ra một cách thuận lợi. Bạn sẽ hỗ trợ quá trình tạo ra sản phẩm giày từ giai đoạn phát triển đến giai đoạn thương mại hóa.

ĐỘI NHÓM BẠN CÙNG LÀM VIỆC
Bạn sẽ đóng vai trò là cầu nối giữa nhóm phát triển vật liệu Flyknit tại trụ sở chính (WHQ) của Nike với các đối tác nhà cung cấp bên ngoài và các nhà máy sản xuất giày dép để thử nghiệm và xác nhận các loại vải sợi mới. Bạn sẽ được phối hợp chặt chẽ với các Kỹ sư vật liệu Flyknit để được hỗ trợ về các mẫu mã, cấu trúc và phân loại mẫu đan dệt. Bạn sẽ được làm việc với nhóm đội ngũ đa dạng và năng động bao gồm cả các đối tác nội bộ và bên ngoài. Mỗi dự án sẽ làm việc với một nhóm chức năng chéo bao gồm các lập trình viên, kỹ sư, nhà phát triển kỹ thuật sản phẩm, nhà thiết kế, kỹ sư sản xuất, đối tác nhà cung cấp và nhà máy sản xuất giày tại WHQ. Bạn cần có khả năng làm việc đa dạng với các nhóm đa chức năng và điều hướng ma trận tổ chức xác định các đối tượng phù hợp nhằm đảm bảo công việc một cách nhạy bén đối với các nền văn hóa đa dạng.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Cao đẳng liên quan đến Kỹ thuật, thiết kế hoặc Kỹ thuật trong lĩnh vực đan dệt hoặc có thêm 2 năm kinh nghiệm thay cho bằng cấp.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Có từ 6 năm kinh nghiệm làm việc liên quan.
• Thành thạo nâng cao với Stoll M1+, Create + và/hoặc Shima Apex hoặc phần mềm CAD hàng dệt kim tương đương.
• Thành thạo cách xử lý máy dệt kim công nghiệp và cách thiết lập máy tốt nhất.

- Yêu cầu khác (nếu có):
• Nắm bắt về quy trình toàn diện: Phát triển mẫu, tạo sản phẩm giày dép, phân loại, sản xuất, xử lý sự cố.
• Có khả năng dẫn dắt nhiều dự án phức tạp cùng một lúc và sắp xếp thứ tự ưu tiên công việc tùy theo tác động tiềm tàng.
• Cần có kỹ năng giao tiếp tốt vì vai trò này hoạt động trên nhiều dự án trong nhiều mùa và có nhiều nhóm (Hạng mục/Sản xuất).

Quyền lợi

Phúc lợi:
• Chương trình bảo hiểm cao cấp và khám sức khỏe hàng năm
• Giải thưởng cống hiến lâu năm
• Phụ cấp đi lại, phụ cấp nhà ở
• Chương trình hỗ trợ nhân viên, Chương trình thiền định/rèn luyện tinh thần - Headspace
• Giảm giá giày

Nghỉ phép:
• Nghỉ có lương (PTO)
• Nghỉ ốm
• Giờ làm việc mùa hè
• Tuần lễ nghỉ dưỡng
• Nghỉ dài hạn

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 01/07/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Xuất nhập khẩu

Hạn nộp hồ sơ: 17/07/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH NIKE VIỆT NAM
Địa chỉ: Tòa nhà Metropolitan, số 235, Phường Bến Nghé, đường Đồng Khởi
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu:

PASSION. POTENTIAL. AND OUR PURSUIT.
NIKE INC.'S GLOBAL FAMILY

NIKE isn’t one product. NIKE is a mindset. It’s a do-more, go-further attitude about life. It’s about pushing limits and breaking boundaries. It’s about creating the future. And you can find it on the court, or on the street, because it’s the backbone of each brand in our family — Nike, Converse, and Jordan.