Loading...

quản lý kinh doanh

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 18/07/2024 Mức lương: 20 triệu Lượt xem: 69

Mô tả công việc

+ Phân tích thị trường, xác định cơ hội kinh doanh, phân tích đối thủ cạnh tranh và xu hướng thị trường để đưa ra các chiến lược kinh doanh phù hợp.
+ Xây dựng và giám sát triển khai các chiến lược và kế hoạch kinh doanh dài hạn, trung hạn và ngắn hạn cho công ty, bao gồm xác định mục tiêu doanh số, chi phí và lợi nhuận, đề xuất các dịch vụ mới để tăng doanh số và tìm kiếm cơ hội thị trường mới.
+ Quản lý và giám sát hoạt động của đội ngũ nhân viên kinh doanh, bao gồm tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên để đảm bảo chất lượng và năng suất công việc.
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác chiến lược, tìm kiếm các cơ hội hợp tác kinh doanh mới.
+ Quản lý ngân sách kinh doanh, phân bổ ngân sách cho các hoạt động kinh doanh theo ưu tiên và đảm bảo tối đa hiệu quả chi phí.
+ Đưa ra các giải pháp đổi mới, cải tiến hoạt động kinh doanh, tăng cường tính cạnh tranh của công ty.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Vị trí trên yêu cầu lao động tốt nghiệp Đại học tại nước ngoài các chuyên ngành như Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc Marketing.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Yêu cầu lao động có từ 03 năm trở lên ở các vị trí quản lý kinh doanh như: Trưởng phòng/ Trưởng nhóm/ Quản lý kinh doanh… tại các doanh nghiệp nước ngoài, ưu tiên lao động có kinh nghiệm làm việc tại doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực tư vấn quản lý, tư vấn đầu tư hoặc ngành dịch vụ tương đương.
- Yêu cầu khác: Sử dụng thành thạo tiếng Anh trong công việc là yêu cầu bắt buộc, để trao đổi, đàm phán công việc với các đối tác khách hàng quốc tế. Hiểu biết về thị trường và đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ tư vấn quản lý. Kỹ năng lãnh đạo mạnh mẽ và khả năng quản lý đội ngũ. Khả năng xây dựng và quản lý mối quan hệ khách hàng. Kỹ năng giao tiếp xuất sắc để hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và tư vấn một cách hiệu quả. Kiến thức cơ bản về lĩnh vực tư vấn quản lý, quản trị dự án, và quản lý chiến lược là một lợi thế. Tính tự chủ, sáng tạo, và khả năng làm việc độc lập. Tư duy chiến lược và khả năng đưa ra giải pháp sáng tạo cho các thách thức kinh doanh. Ưu tiên người lao động có mối quan hệ rộng và thân thiết với các khách hàng, đối tác trong cùng lĩnh vực.

Quyền lợi

lương tháng 13 ++ theo kết quả công việc, thưởng ngày lễ, tết, thành lập công ty, du lịch hàng năm... Tăng lương theo hiệu quả công việc, thưởng dự án,…
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước; tham gia gói BH riêng dành cho nhân viên công ty.
- Tham gia các trương trình đào tạo phát triển nghề nghiệp, thăng tiến, điều chuyển nội bộ

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 30/06/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Thực phẩm

Hạn nộp hồ sơ: 18/07/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH BIO SYNERGY
Địa chỉ: 104 Mai Thị Lựu - Phường Đa Kao - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu: