Loading...

Trưởng phòng khai thác tàu biển

Khu vực tuyển: Quận 07 Hạn nộp hồ sơ: 15/07/2024 Mức lương: 50 triệu Lượt xem: 56

Mô tả công việc

 Xây dựng các đề xuất tăng trưởng kinh doanh để mở rộng và phát triển đội tàu
 Đảm bảo và kiểm soát các chi phí thương mại liên quan đến hoạt động của đội tàu trong phạm vi ngân sách.
 Quản lý điều hành công việc chung của Phòng Khai thác tàu biển, đảm bảo các quy trình khai thác luôn được tuân thủ trong quá trình khai thác của cảng.
 Quản lý và đánh giá nhân sự thuộc phòng khai thác tàu biển. Căn cứ yêu cầu công việc và nhu cầu về lao động, đề xuất bổ sung nhân sự và đào tạo nhân sự; đề xuất khen thưởng hoặc kỷ luật lao động đối với nhân sự phòng theo quy chế của Công ty.
 Nắm vững quy trình quản lý và khai thác của Cảng cũng như các công việc của các bộ phận trong Phòng. Chịu trách nhiệm soạn thảo, đề xuất sửa đổi quy trình khai thác Cảng phù hợp với phần mềm vận hành khai thác và nội quy lao động của Cảng.
 Triển khai các kế hoạch khai thác hàng ngày với các bên liên quan để đảm bảo khai thác, tổng hợp gửi các báo cáo hàng tuần về công việc thực hiện trong tuần, tổng hợp về sản lượng khai thác hàng tháng cho Ban giám đốc.
 Nắm rõ lịch tàu, lịch khai thác của các hãng tàu; các cảng trong khu vực & báo cáo kịp thời cho Ban giám đốc khai thác các thay đổi có liên quan.
 Giám sát việc lập kế hoạch khai thác trên cơ sở các chỉ đạo cụ thể của Ban giám đốc, tuân thủ các quy trình nghiệp vụ và các nội quy an toàn lao động. Phối hợp với các phòng, ban khác của cảng giải quyết các sự cố phát sinh theo sự phân công.
 Giám sát các hoạt động khai thác, đảm bảo các hoạt động khai thác theo đúng kế hoạch. Thường xuyên kiểm tra, giám sát hiện trường, giám sát và đánh giá thực hiện công việc của các bộ phận thuộc phòng.
 Giữ mối quan hệ tốt với các hãng tàu, đại lý hãng tàu trong và ngoài nước; các đơn vị quản lý Nhà nước có liên quan; các cảng bạn; các đơn vị cung cấp dịch vụ cho Cảng.
 Tổ chức các cuộc họp định kỳ với các đại diện nhà thầu phụ để đánh giá công việc, rút kinh nghiệm, và thống nhất các phương án phối hợp, thực hiện công việc hiệu quả.

Yêu cầu công việc

+ Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học tại nước ngoài chuyên ngành kỹ thuật cơ khí, vận tải, kinh tế
+ Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí trưởng phòng khai thác tàu biển tại công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực vận tải.
+ Yêu cầu khác: Có kiến thức sâu rộng về thị trường vận tải quốc tế; đặc biệt là thị trường Hàn Quốc. Có hệ thống kết nối với các đơn vị, cơ quan chức năng liên quan như Hải quan, Cảng vụ, Hãng tàu, Đại lý. Bên cạnh đó, ứng viên phải thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh, có kỹ năng giao tiếp tốt để có thể đại diện công ty trong các hoạt động với đối tác.

Quyền lợi

+ Mức lương: 50.000.000 VNĐ/Tháng

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 26/06/2024

Vị trí: Giám đốc điều hành

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Vận tải

Hạn nộp hồ sơ: 15/07/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ BIỂN
Địa chỉ: Cao ốc Golden King, số 15 Nguyễn Lương Bằng
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: