Loading...

Nhân viên tư vấn quản lý chất lượng sản phẩm ngành giày

Khu vực tuyển: Thành phố Thủ Đức Hạn nộp hồ sơ: 15/07/2024 Mức lương: 15 triệu Lượt xem: 54

Mô tả công việc

+ Tư vấn và hỗ trợ các khách hàng trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất, nghiên cứu, xuất nhập khẩu các sản phẩm giày dép xây dựng hệ thống tiêu chuẩn kiểm tra, đưa ra các giải pháp nâng cao và triển khai hiệu quả hệ thống quản lý chất lượng sản phẩm.
+ Kiểm tra, hỗ trợ khắc phục các lỗi về chất lượng sản phẩm, tư vấn về phương án giải quyết các khiếu nại và thắc mắc về chất lượng sản phẩm giày dép cho các đơn vị, tổ chức hoặc doanh nghiệp sản xuất và xuất nhập khẩu hàng hóa.
+ Tham gia tư vấn, hỗ trợ biên soạn tài liệu, xây dựng quy trình, hệ thống quản lý chất lượng, chính sách, biểu mẫu, tiêu chuẩn cho từng mã sản phẩm cụ thể và cho từng bộ phận thống nhất với quy trình chung của cả phân xưởng.
+ Phân tích, đánh giá tình trạng hiện tại và tham gia đề xuất bộ tiêu chuẩn chung cho các sản phẩm giày dép của các đơn vị phù hợp với tiêu chuẩn xuất khẩu quốc tế.
+ Phối hợp với bộ phận kỹ thuật của các đơn vị triển khai các giải pháp cải tiến hệ thống quản lý chất lượng sản phẩm giày dép trong quá trình sản xuất, kiểm tra chất lượng thành phẩm và bán thành phẩm; phân loại, phát hiện các sản phẩm, bán thành phẩm sai hỏng và yêu cầu công nhân xử lý, sửa chữa; yêu cầu ngưng sản xuất khi phát hiện vi phạm.
+ Tham gia các buổi kiểm tra, đánh giá hệ thống quản lý chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp để tư vấn cho doanh nghiệp về việc áp dụng các tiêu chuẩn đánh giá khác như ISO 9001, ISO 14001, ISO 45001, …
+ Hướng dẫn áp dụng, đôn đốc các đơn vị thực hiện tài liệu chất lượng (quy trình, quy định, biểu mẫu…) mới ban hành.
+ Tư vấn và hỗ trợ training đảm bảo chất lượng cho các cán bộ, công nhân viên của các doanh nghiệp thuộc khách hàng của công ty.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ:
+ Tốt nghiệp trình độ trung học phổ thông trở lên.
+ Có xác nhận đào tạo từ 2 năm trở lên chuyên về lĩnh vực quản lý chất lượng sản phẩm từ các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp hoặc các cơ sở đào tạo được chính phủ nước ngoài công nhận là chuyên gia trong lĩnh vực đánh giá chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn Châu Âu đối với các ngành hàng xuất nhập khẩu.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Có từ 05 năm kinh nghiệm trở lên ở các vị trí như Chuyên viên tư vấn quản lý chất lượng sản phẩm ngành giày hoặc từ cấp quản lý trở lên trong bộ phận kiểm soát, đánh giá chất lượng sản phẩm …. Đã làm việc cho các doanh nghiệp nước ngoài chuyên phân phối, xuất nhập khẩu các mặt hàng dệt may, giày dép, da thuộc.
+ Có sự am hiểu về tiêu chuẩn chất lượng và năng suất của các sản phẩm giày dép công nghiệp; có kiến thức về hệ thống quản lý chất lượng các sản phẩm quốc tế, các công cụ hỗ trợ kiểm soát chất lượng sản phẩm và linh hoạt trong việc ứng dụng các lý thuyết vào thực tế công việc.
- Yêu cầu khác:
+ Khả năng giao tiếp tốt, sử dụng thành thạo Tiếng Anh để tiện cho việc trao đổi và làm việc trực tiếp với các đối tác khách hàng nước ngoài.
+ Có khả năng thuyết trình tốt, xây dựng mối quan hệ với các doanh nghiệp thuộc tổ chức cộng đồng hệ thống tiêu chuẩn đánh giá tại Việt Nam.
+ Có kỹ năng training, tổ chức workshop, thành thạo các phần mềm social media.
+ Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao.

Quyền lợi

- Lương bình quân/ tháng: 15.000.000 đồng, các khoản phụ cấp và chế độ bảo hiểm theo quy định pháp luật.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 26/06/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Chứng chỉ/ Chứng nhận

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 15/07/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH IMPACTIVA VIỆT NAM
Địa chỉ: 648 Nguyễn Thị Định, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: