Loading...

Chuyên viên tài chính kế toán

Khu vực tuyển: Huyện Củ Chi Hạn nộp hồ sơ: 13/07/2024 Mức lương: 30 triệu Lượt xem: 76

Mô tả công việc

• Thu thập, ghi chép và giám sát dữ liệu tài chính:
+ Thu thập dữ liệu tài chính: Chuyên viên thu thập dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau bao gồm các hóa đơn, biên lai, phiếu thu, phiếu chi đã được sử dụng bởi các phòng ban phục vụ cho lợi ích của công ty.
+ Ghi chép dữ liệu tài chính: Các dữ liệu sau khi thu thập được ghi chép chính xác minh bạch vào các phần mềm, hệ thống kế toán. Dữ liệu ghi chép là cơ sở để đối chiếu, tổng hợp và kiểm tra các hoạt động kinh doanh nội bộ.
+ Giám sát dữ liệu tài chính: Không chỉ có trách nhiệm ghi chép chính xác các thông tin tài chính, chuyên viên cũng cần kiểm tra tính hợp lý của các giao dịch, phát hiện và sửa chữa các sai sót trong dữ liệu.
• Quản lý và kiểm soát các hoạt động tài chính
+ Chuyên viên Kế toán tài chính kiểm soát bao quát các hoạt động giao dịch của doanh nghiệp theo một nguyên tắc nhất định.
+ Chuyên viên tài chính kế toán sẽ chịu trách nhiệm phê duyệt, báo cáo, xác minh các giao dịch, cũng như liên tục đánh giá, nâng cao hiệu quả của các hoạt động tài chính.
• Dự báo tình hình tài chính doanh nghiệp
+ Khi dự báo tình hình của doanh nghiệp, chuyên viên Kế toán tài chính xây dựng các kịch bản tài chính có thể xảy ra trong tương lai như: doanh thu, lợi nhuận dự kiến của doanh nghiệp trong tháng, quý, năm tới là bao nhiêu; dòng tiền dự kiến trong ngắn hạn và dài hạn của tổ chức có thể đáp ứng các nhu cầu tài chính hay không; các quyết định tài chính của doanh nghiệp khả quan hay rủi ro; tính thanh khoản nợ trong tương lai là bao nhiêu...
• Đánh giá và phân tích tài chính: đây là một nhiệm vụ quan trọng của chuyên viên Tài chính kế toán, thông qua quá trình đánh giá, chuyên viên kế toán tài chính sẽ đưa ra khuyến nghị cho doanh nghiệp để cải thiện hiệu suất kinh doanh và điều chỉnh chiến lược tài chính.
• Quản lý thuế và các vấn đề pháp lý liên quan: chuyên viên tài chính kế toán sẽ là người đại diện cho doanh nghiệp làm việc với cơ quan thuế về báo cáo tài chính, báo cáo thuế liên quan...
• Chuẩn bị và quản lý các báo cáo tài chính.
• Hỗ trợ quá trình kiểm toán…

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành thuế và kế toán, thành thạo tiếng Anh, tiếng Hàn.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Vị trí trên yêu cầu lao động có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí quản lý tài chính kế toán ở các công ty ở Hàn Quốc, có kinh nghiệm làm việc liên quan tới nghiệp vụ thuế và tài chính, khả năng làm các loại báo cáo bằng tiếng Anh, tiếng Hàn Quốc…

Quyền lợi

Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, được hưởng lương tháng 13...

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 26/06/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: May mặc

Hạn nộp hồ sơ: 13/07/2024

Nhà tuyển dụng

Công ty TNHH Việt Nam Samho
Địa chỉ: 1243 Tỉnh lộ 8, ấp Thạnh An
Quy mô: Trên 1000 người
Giới thiệu: