Loading...

Phó trưởng bộ môn Truyền thông số và truyền thông ngữ cảnh

Khu vực tuyển: Quận 07 Hạn nộp hồ sơ: 10/07/2024 Mức lương: 100 triệu Lượt xem: 52

Mô tả công việc

+ Giảng dạy và điều hành các lớp học trong bộ môn Truyền thông bao gồm: Truyền thông tiếp thị, Truyền thông kỹ thuật số, Quan hệ công chúng, Truyền thông chuyên nghiệp, Quảng cáo,… Hỗ trợ Quản lý Chương trình trong việc quản lý tất cả các hoạt động dạy và học liên quan đến chương trình, phát triển chương trình và đảm bảo chất lượng, lập lịch trình, trải nghiệm của sinh viên, lập kế hoạch tài nguyên, quảng bá chương trình, tham gia ngành và lập kế hoạch tải lượng công việc và đánh giá phát triển chuyên môn của nhân viên.
+ Hỗ trợ Quản lý Chương trình trong việc quản lý các quy trình sửa đổi chương trình và chính sách liên quan đến các khóa học theo các quy trình của Trường, Học viện và Đại học và liên hệ với các bên liên quan chính.
+ Giảng dạy Đại học bao gồm thiết kế, tiến hành và điều hòa đánh giá; thực hiện các cải tiến dựa trên đánh giá đồng cấp, đánh giá khóa học và/hoặc phản hồi của sinh viên.
+ Các hoạt động chuyên nghiệp và hoạt động nghiên cứu được đánh giá ngang hàng phù hợp với ngành, bao gồm cả việc công bố kết quả nghiên cứu trên các kênh ấn phẩm chất lượng cao với vai trò là tác giả chính hoặc đồng tác giả.
+ Quảng bá tiếp thị phối hợp chặt chẽ với các nhóm Marketing của RMIT.
+ Liên hệ với nhóm chuyên môn để quản lý vận hành, bao gồm cả nguồn lực tài chính.
+ Thay mặt trong uỷ ban, nhóm công tác hoặc các nhiệm vụ dịch vụ khác theo yêu cầu.
+ Tuân thủ Khung Kỳ vọng và Phát triển Học thuật của RMIT Việt Nam.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Thạc sĩ trở lên một trong các chuyên ngành Truyền thông, Truyền thông kỹ thuật số, Công nghệ truyền thông di động và sáng tạo, Truyển thông đa phương tiện, Thiết kế đa phương tiện, Phương tiện truyền thông, Quan hệ công chúng từ các trường đại học ở nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm giảng dạy các bộ môn truyền thông trong môi trường giảng dạy đa quốc gia ở Việt Nam hay quốc tế (có đối tượng là sinh viên đến từ nhiều quốc gia khác nhau), đã từng đảm nhiệm chức vụ Giảng viên bộ môn truyền thông.
- Yêu cầu khác: Lưu loát tiếng Anh giao tiếp và thông thạo các thuật ngữ và tiếng Anh chuyên ngành Truyền thông, Truyền thông tiếp thị, Truyền thông kĩ thuật số, Truyền thông số, Quan hệ công chúng, Truyền thông chuyên nghiệp, Quảng cáo…để có khả năng giảng dạy chuyên ngành và làm việc hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Quyền lợi

Theo thỏa thuận và quy định của pháp luật lao động, quy định nội bộ của công ty.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 25/06/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Thạc sĩ

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Giáo dục

Hạn nộp hồ sơ: 10/07/2024

Nhà tuyển dụng

Công ty TNHH Đại học RMIT Việt Nam
Địa chỉ: 702 Nguyễn Văn Linh
Quy mô: Trên 1000 người
Giới thiệu: