Loading...

Quản lý cấp cao, Phúc lợi sức khoẻ người lao động

Khu vực tuyển: Quận 07 Hạn nộp hồ sơ: 10/07/2024 Mức lương: 100 triệu Lượt xem: 53

Mô tả công việc

+ Phát triển và thực hiện một chiến lược vững chắc để đảm bảo một văn hóa làm việc an toàn và thân thiện tại RMIT Việt Nam
+ Phát triển và duy trì các báo cáo, chương trình đào tạo và sáng kiến chất lượng cao để thể hiện cam kết của RMIT Việt Nam đối với sức khỏe tinh thần của nhân viên
+ Tư vấn và phối hợp hỗ trợ cho nhân viên có vấn đề về sức khỏe tâm lý.
+ Xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với các bên liên quan nội bộ chủ chốt và lãnh đạo RMIT Việt Nam để đảm bảo thành công trong việc thực hiện các dự án, chương trình và sáng kiến về sức khỏe tinh thần cho nhân viên.
+ Là chuyên gia chính về việc phát triển, cập nhật và thực hiện các chính sách, quy trình, hướng dẫn và tài liệu để cải thiện sức khỏe tinh thần của nhân viên
+ Quản lý đảm bảo chất lượng và đảm bảo các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và phúc lợi được cung cấp theo thực tế tốt nhất, bao gồm cả các dịch vụ y tế được ký kết với bên thứ ba.
+ Phát triển và duy trì mạng lưới hợp tác với RMIT Melbourne để đảm bảo các chính sách cốt lõi nền tảng cho Sức khỏe Tinh thần nhất quán nhưng được điều chỉnh thích hợp để thực hiện tốt nhất trong việc triển khai các sáng kiến và chương trình Phúc lợi Nhân viên
+ Huấn luyện và hướng dẫn cho các nhân viên trong Bộ phận Nhân sự về sức khỏe tinh thần và phúc lợi.
+ Hỗ trợ các dự án và hoạt động khác theo chỉ đạo nhằm tăng cường tác động của Nhóm Phúc lợi Nhân viên và Bộ phận Nhân sự.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Cử nhân trở lên một trong các chuyên ngành Tâm lý, tư vấn tâm lý, nhân sự, phúc lợi nhân sự, quản trị doanh nghiệp, quản trị nhân lực,...tại các trường đại học ở nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn tâm lý, dịch vụ phúc lợi về sức khỏe tinh thần, đào tạo tâm lý, quản lý nhân sự...trong môi trường đa quốc gia có đối tượng đến từ nhiều quốc gia khác nhau.
- Yêu cầu khác: Lưu loát tiếng Anh giao tiếp đặc biệt phải thông thạo các thuật ngữ và tiếng Anh chuyên ngành, đặc biệt có khả năng làm việc hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Quyền lợi

Theo thỏa thuận và quy định của pháp luật lao động, quy định nội bộ của công ty.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 25/06/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Giáo dục

Hạn nộp hồ sơ: 10/07/2024

Nhà tuyển dụng

Công ty TNHH Đại học RMIT Việt Nam
Địa chỉ: 702 Nguyễn Văn Linh
Quy mô: Trên 1000 người
Giới thiệu: