Loading...

Phó giám đốc phụ trách các dịch vụ công nghệ thông tin

Khu vực tuyển: Quận 07 Hạn nộp hồ sơ: 10/07/2024 Mức lương: 120 triệu Lượt xem: 77

Mô tả công việc

+ Dẫn dắt và hỗ trợ (Quản lý) các chuyên viên công nghệ thông tin tại trường, hướng đến việc cung cấp các dịch vụ có hiệu suất cao để mang lại trải nghiệm công nghệ kỹ thuật số đặc biệt cho sinh viên trên tất cả các hệ thống của trường đại học (RMIT ở cả 3 cơ sở tại Việt Nam) đang được sử dụng.
+ Hợp tác với các bên liên quan chính giám sát việc quản lý môi trường công nghệ phức hợp, hỗ trợ hệ thống CNTT của các các cơ sở RMIT trên khắp Việt Nam thông qua việc hướng dẫn, phát triển và định hình khung chiến lược cho bộ phận công nghệ và dịch vụ kỹ thuật số để hỗ trợ nhu cầu phát triển của nhà trường và đảm bảo liên tục đóng góp cho tầm nhìn chiến lược của Trường.
+ Giám sát việc quản lý tất cả các yêu cầu về cơ sở hạ tầng phần cứng và phần mềm bao gồm máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy in, thiết bị nghe nhìn, sổ đăng ký tài sản và điện thoại trên khắp các cơ sở của RMIT Việt Nam và môi trường hoạt động tiêu chuẩn cho tất cả các thiết bị máy tính cá nhân của Trường, đặc biệt là những thiết bị được triển khai cho mục đích Học tập Giảng dạy và Nghiên cứu.
+ Hợp tác với các giám đốc điều hành và các bên liên quan chính để xác định nhu cầu ngắn hạn và dài hạn của nhà trường, định hình nhu cầu về công nghệ và dịch vụ kỹ thuật số, đồng thời xác định các giải pháp phù hợp giúp tầm nhìn kinh doanh đạt được hiệu quả cao hơn thông qua các giải pháp công nghệ.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Cử nhân trở lên thuộc một trong các chuyên ngành Công nghệ thông tin, Công nghệ, Lập trình, máy tính, khoa học máy tính,...tại các trường đại học ở nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều hành, quản lý công nghệ thông tin, dịch vụ công nghệ thông tin, quản lý mạng và hệ thống máy tính... trong môi trường đa quốc gia có đối tượng đến từ nhiều quốc gia khác nhau.
- Yêu cầu khác: Lưu loát tiếng Anh giao tiếp đặc biệt phải thông thạo các thuật ngữ và tiếng Anh chuyên ngành, đặc biệt có khả năng làm việc hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Quyền lợi

Theo thỏa thuận và quy định của pháp luật lao động, quy định nội bộ của công ty.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 25/06/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Giáo dục

Hạn nộp hồ sơ: 10/07/2024

Nhà tuyển dụng

Công ty TNHH Đại học RMIT Việt Nam
Địa chỉ: 702 Nguyễn Văn Linh
Quy mô: Trên 1000 người
Giới thiệu: