Mô tả công việc
• Giám sát các hoạt động tuyển dụng nhân sự, đào tạo, phát triển, quản lý hiệu suất, chế độ và phúc lợi cho nhân viên Công Ty;
• Phát triển và triển khai các chương trình đào tạo nhằm nâng cao kỹ năng và năng lực của nhân viên;
• Thực hiện chiến lược giữ chân nhân viên và phát triển lực lượng lao động tài năng;
• Theo dõi và duy trì hồ sơ và tài liệu nhân sự, bao gồm hợp đồng lao động, bảng chấm công và hồ sơ hiệu suất;
• Hỗ trợ quản lý các công việc khác khi cần thiết.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
• Được đào tạo ở trình độ đại học trở lên trong chuyên ngành Quản lý hoặc Hành chính;
• Có chứng chỉ ngoại ngữ tiếng Tây Ban Nha.
- Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc
• Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm về hành chính;
• Kinh nghiệm trong lĩnh vực giám sát, quản lý các hoạt động hành chính và nhân sự;
• Kinh nghiệm làm việc sử dụng tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha.
- Yêu cầu khác:
• Kỹ năng quản lý, giám sát các hoạt động của công ty;
• Kỹ năng làm việc với các nhân viên của công ty;
• Kỹ năng giao tiếp, làm việc với các đối tác, nhà cung cấp của công ty;
• Có sự am hiểu về văn hóa làm việc đa quốc gia, thị trường kinh doanh, nhu cầu và xu hướng phát triển của lĩnh vực nông nghiệp và thức ăn chăn nuôi ở Việt Nam;
• Sử dụng thành thạo tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha để làm việc với các đối tác, nhà cung cấp và báo cáo tình hình, kết quả hoạt động của Công Ty cho Tổng Giám đốc, Phó Tổng Giám đốc bằng tiếng Anh khi có yêu cầu.
Quyền lợi
Môi trường làm việc đa quốc gia; Cơ hội làm việc và tiếp xúc với đồng nghiệp, đối tác và khách hàng trên khắp thế giới