Loading...

Giáo viên tiếng Anh

Khu vực tuyển: Thành phố Thủ Đức Hạn nộp hồ sơ: 11/07/2024 Mức lương: 20 triệu Lượt xem: 51

Mô tả công việc

+ Phát triển và thực hiện các kế hoạch giảng dạy tiếng Anh phù hợp với độ tuổi và trình độ của trẻ em mầm non. Sử dụng các phương pháp giáo dục phù hợp để giúp trẻ phát triển kỹ năng ngôn ngữ.
+ Thiết kế, biên soạn tài liệu giảng dạy, chuẩn bị bài giảng, tài liệu, học liệu cần thiết cho việc dạy học.
+ Xây dựng các chương trình, hoạt động ngoại khóa để tạo cơ hội cho trẻ em thực hành tiếng Anh trong môi trường giao tiếp thực tế.
+ Đánh giá và theo dõi tiến độ học tập của trẻ em, cung cấp phản hồi cho phụ huynh về tiến bộ và kỹ năng tiếng Anh của trẻ.
+ Liên lạc và tương tác với phụ huynh để chia sẻ thông tin về tiến trình học tập của trẻ em và hỗ trợ phụ huynh trong việc hỗ trợ việc học tập tại nhà.
+ Hỗ trợ các dự án quảng bá, marketing của trường

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Vị trí trên yêu cầu lao động tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành sư phạm Anh hoặc ngôn ngữ Anh, có chứng chỉ nghiệp vụ giảng dạy ngôn ngữ Anh như TESOL, TEFL,....; có chứng chỉ năng lực ngoại ngữ từ bậc 5 trở lên theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc như C1, C2, IELTS,.....
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Yêu cầu lao động có từ 05 năm kinh nghiệm trở lên trong việc giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em, có kinh nghiệm làm việc với trẻ em ở độ tuổi mầm non.
- Yêu cầu khác: Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh tốt, cả về mặt nói và viết, để có thể truyền đạt hiệu quả kiến thức và tương tác với trẻ em, phụ huynh và đồng nghiệp. Có khả năng quản lý lớp học, duy trì trật tự và tạo môi trường học tập tích cực. Sự kiên nhẫn, nhạy bén và hiểu biết về tâm lý và cách tiếp cận giáo dục với trẻ em mầm non. Có khả năng làm việc hiệu quả trong môi trường đội nhóm, tương tác tích cực với đồng nghiệp và hỗ trợ cho sự phát triển chung của trường. Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng để áp dụng vào giảng dạy, soạn bài và thiết kế bài giảng.

Quyền lợi

lương tháng 13 ++ theo kết quả công việc, thưởng ngày lễ, tết, thành lập công ty, du lịch hàng năm... Tăng lương theo hiệu quả công việc, thưởng dự án,…
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước; tham gia gói BH riêng dành cho nhân viên công ty.
- Tham gia các trương trình đào tạo phát triển nghề nghiệp, thăng tiến, điều chuyển nội bộ

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 24/06/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Giáo dục

Hạn nộp hồ sơ: 11/07/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY CỔ PHẦN VISION EDUCATION
Địa chỉ: Tầng 2 khối nhà dịch vụ (Khối I- Khu R8) Tầng Podium, Tháp Venice, Khu dân cư New City, Số 17 đường Mai Chí Thọ
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu: