Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến hoạt động tư vấn quản lý doanh nghiệp;
- Hỗ trợ lập kế hoạch về các dịch vụ ưu đãi cho khách hàng doanh nghiệp khối châu Âu;
- Hỗ trợ tư vấn cho khách hàng doanh nghiệp tại các nước thuộc khối châu Âu như Pháp, Đức, Đan mạch; ghi nhận các báo cáo về khảo sát khách hàng, mức độ thỏa mãn của khách hàng về dịch vụ tư vấn quản lý để trình lên cấp trên;
- Báo cáo kết quả kinh doanh của hoạt động dịch vụ khách hàng doanh nghiệp, tình hình khai thác khách hàng và báo cáo khác theo sự phân công của cấp trên;
- Ghi nhận các đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng theo từng chiến dịch tư vấn, báo cáo tình hình xử lý khiếu nại để đảm bảo chất lượng và kịp thời khắc phục vấn đề.
Yêu cầu công việc
- Chú trọng về kỹ năng thực hành và kinh nghiệm làm việc về nghiệp vụ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng, đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp mà không yêu cầu về trình độ
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm trên 05 năm với vai trò từng làm là Nhân viên chăm sóc khách hàng tại doanh nghiệp/tổ chức đã từng làm việc
- Ngôn ngữ: giao tiếp tiếng Anh, tiếng Đức, tiếng Đan Mạch lưu loát và làm báo cáo bằng các ngôn ngữ trên một cách hiệu quả;
- Khả năng tạo dựng mối quan hệ tốt với các khách hàng, mở rộng và nâng tầm hình ảnh, thương hiệu của công ty;
- Khả năng lắng nghe và giải quyết xung đột của khách hàng;
- Khéo léo dẫn dắt và đưa ra các lựa chọn có lợi cho khách hàng; thích ứng linh hoạt và sẵn sàng cung cấp hỗ trợ dịch vụ khách hàng một cách tốt nhất
Quyền lợi
- Lương cạnh tranh với thị trường
- Bảo hiểm cá nhân tiêu chuẩn quốc tế
- Các chương trình đào tạo kiến thức chuyên môn theo tiêu chuẩn quốc tế
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của luật lao động
- 14 ngày phép/năm có lương, 11 ngày nghỉ lễ quốc gia
- Lương tháng 13, thưởng theo năng lực làm việc, thưởng lễ tết, sinh nhật, hiếu hỉ, …
- Quà tặng nhân viên hằng năm