Loading...

Giám đốc

Khu vực tuyển: Huyện Củ Chi Hạn nộp hồ sơ: 11/07/2024 Mức lương: 20 triệu Lượt xem: 85

Mô tả công việc

- Lập Kế Hoạch và Chiến Lược Kinh Doanh
• Xây Dựng Chiến Lược: Phát triển và triển khai các chiến lược kinh doanh ngắn hạn và dài hạn nhằm đạt được các mục tiêu doanh thu và thị phần.
• Phân Tích Thị Trường: Nghiên cứu và phân tích xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh và nhu cầu của khách hàng để xác định các cơ hội kinh doanh mới.
- Quản Lý Đội Ngũ Bán Hàng
• Tuyển Dụng và Đào Tạo: Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên bán hàng để đảm bảo họ có kỹ năng và kiến thức cần thiết để đạt được mục tiêu bán hàng.
• Giám Sát và Đánh Giá: Giám sát hiệu quả làm việc của đội ngũ bán hàng, đánh giá hiệu suất và đưa ra các biện pháp cải thiện nếu cần thiết.
• Động Viên và Khuyến Khích: Tạo động lực cho nhân viên bằng cách thiết lập các chương trình thưởng và các hoạt động thúc đẩy tinh thần làm việc.
- Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng
• Duy Trì Mối Quan Hệ: Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với các khách hàng hiện tại và tiềm năng, đảm bảo sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng.
• Hỗ Trợ Khách Hàng: Giải quyết các vấn đề, khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả để đảm bảo sự hài lòng và duy trì hình ảnh tích cực của công ty.
- Phát Triển Sản Phẩm và Thị Trường
• Mở Rộng Thị Trường: Tìm kiếm và phát triển các kênh phân phối mới, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm.
• Phát Triển Sản Phẩm Mới: Hợp tác với bộ phận nghiên cứu và phát triển (R&D) để phát triển và giới thiệu các sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu thị trường.
- Quản Lý Tài Chính
• Lập và Quản Lý Ngân Sách: Xây dựng ngân sách kinh doanh hàng năm, quản lý chi phí và tối ưu hóa lợi nhuận.
• Phân Tích Doanh Số: Theo dõi và phân tích số liệu bán hàng để đánh giá hiệu quả kinh doanh và đưa ra các biện pháp điều chỉnh nếu cần thiết.
- Tiếp Thị và Quảng Cáo
• Lập Kế Hoạch Tiếp Thị: Phối hợp với bộ phận marketing để lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch tiếp thị, quảng cáo nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số bán hàng.
• Đánh Giá Hiệu Quả: Đánh giá hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị và điều chỉnh chiến lược tiếp thị nếu cần.
- Tuân Thủ Quy Định
• Tuân Thủ Pháp Luật: Đảm bảo công ty tuân thủ tất cả các quy định pháp luật liên quan đến ngành tóc và mỹ phẩm.
• Quản Lý Rủi Ro: Đánh giá và quản lý các rủi ro liên quan đến kinh doanh và tài chính.

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng Lãnh đạo: Khả năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ bán hàng lớn.
- Kỹ năng Giao tiếp: Giao tiếp hiệu quả với nhân viên, đối tác và khách hàng.
- Kỹ năng Chiến lược: Khả năng xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh.
- Kỹ năng Tài chính: Hiểu biết về tài chính và khả năng quản lý ngân sách.
- Kiến thức Chuyên môn: Hiểu biết sâu rộng về ngành tóc và mỹ phẩm, các sản phẩm và xu hướng thị trường.
- Kỹ năng Tin học: Sử dụng thành thạo các phần mềm quản lý kinh doanh và tin học văn phòng.
- Với các trách nhiệm và kỹ năng trên.

Quyền lợi

- Thu nhập ổn định.
- Làm việc lâu dài tại công ty, Được đề cử cho vị trí cao hơn.
- Chế độ đãi ngộ thỏa đáng với năng lực.
- Tham gia các phong trào hoạt động của công ty
- Sau khi thử việc được hưởng mọi quyền lợi của người lao động theo pháp luật lao động hiện hành ( BHYT, BHXH...).
- Các chế độ đãi ngộ khác theo quy chế của Công ty.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 24/06/2024

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Mỹ phẩm

Hạn nộp hồ sơ: 11/07/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH KRPA TOKYO
Địa chỉ: số 59 đường 93, Ấp Bến Đò 1
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu: