Loading...

Giám đốc Điều hành & Thương mại nhóm vật liệu giày dép Flyknit Việt Nam

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 09/07/2024 Mức lương: 436 triệu Lượt xem: 102

Mô tả công việc

VỀ VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
Giám đốc Điều hành & Thương mại nhóm vật liệu giày dép Flyknit Việt Nam sẽ lãnh đạo nhóm Lập trình viên, Kỹ sư và Kỹ sư giá thành vật liệu Flyknit nhằm phát triển và triển khai các chiến lược nhằm thúc đẩy việc vận hành và phát triển mô hình lấy vận động viên làm trọng tâm. Đồng thời cũng được yêu cầu làm việc trực tiếp với các bộ phận liên quan, báo cáo từ xa, đảm bảo thực hiện các công việc ưu tiên cũng như quản lý nguồn lực.
CÔNG VIỆC BẠN SẼ THỰC HIỆN?
Ứng viên đóng vai trò đảm bảo chất lượng vượt trội của sản phẩm Flyknit vượt hơn cả mong đợi từ vận động viên*. Hàng ngày, bạn sẽ đặt người tiêu dùng làm trung tâm trong mọi hoạt động của bản thân qua việc sử dụng các kỹ năng tập trung vào tư duy chiến lược, khả năng lãnh đạo và quản lý, quản lý quan hệ đối tác, lập kế hoạch sản xuất và đảm bảo chất lượng.
Bạn cũng cần tập trung vào việc phát triển và triển khai các chiến lược Flyknit toàn cầu, quản lý và lãnh đạo chung cho một nhóm đa chức năng thông qua đánh giá và huấn luyện liên tục cho các thành viên trong nhóm. Bạn sẽ sử dụng kiến thức về lập trình và kỹ thuật Flyknit để hỗ trợ các nhóm khi họ gặp khó khăn hoặc thách thức, thông qua đó hướng dẫn nhóm khám phá các giải pháp và lựa chọn, đồng thời liên tục phát triển mô hình tổ chức nhóm để trau dồi tài năng, tinh thần đồng đội và sự đa dạng. Bạn sẽ phát triển và quản lý các mối quan hệ chặt chẽ với các đối tác quan trọng bên ngoài ở nhiều quốc gia và phải duy trì mối liên hệ với các đồng nghiệp tại các văn phòng quản lý đối tác của Nike ở Châu Á. Bạn sẽ đảm nhiệm việc sắp xếp và triển khai các nguồn lực một cách hiệu quả và cân bằng, đưa ra giải pháp liên quan đến những hạn chế về năng lực nguồn lực trong hoạt động sản xuất.
ĐỘI NHÓM BẠN CÙNG LÀM VIỆC?
Bạn sẽ đại diện cho đội ngũ Flyknit tại Việt Nam và báo cáo cho Giám đốc Cấp cao, Trưởng nhóm Phát triển Sản phẩm Giày dép Flyknit tại Trụ sở chính của Nike (WHQ). Hàng ngày, bạn dẫn dắt đội ngũ Lập trình viên và Kỹ sư Flyknit. Bạn sẽ xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác quan trọng bên ngoài đồng thời duy trì mối liên hệ chặt chẽ với các đồng nghiệp tại các văn phòng quản lý đối tác của Nike ở Châu Á.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Bằng Cử nhân hoặc 2 năm kinh nghiệm liên quan trong lĩnh vực liên quan thay cho Bằng cấp
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Tối thiểu 8 năm kinh nghiệm sản xuất sản phẩm ở vai trò cá nhân hoặc Giám đốc và phát triển vật liệu giày.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Khả năng truyền đạt hiệu quả khái niệm phức tạp trong vấn đề thúc đẩy hành động ở vai trò Lãnh đạo cấp cao cũng như cấp báo cáo trực tiếp.
• Kinh nghiệm quản lý nhân sự và lãnh đạo nhóm.
• Kinh nghiệm làm việc cùng các đối tác sản xuất ở nước ngoài.
• Khả năng ưu tiên các dự án và nguồn lực để đạt được các mục tiêu chiến lược.
• Có chiến lược tốt, khả năng gây ảnh hưởng và giao tiếp.
• Thành thạo Power Point và Microsoft Excel.
• Khả năng đi công tác lên đến 15% (các chuyến công tác xuyên Á).

Quyền lợi

'Phúc lợi:
• Chương trình bảo hiểm cao cấp và khám sức khỏe hàng năm
• Giải thưởng cống hiến lâu năm
• Phụ cấp đi lại, phụ cấp nhà ở
• Chương trình hỗ trợ nhân viên, Chương trình thiền định/rèn luyện tinh thần - Headspace
• Giảm giá giày
Nghỉ phép:
• Nghỉ có lương (PTO)
• Nghỉ ốm
• Giờ làm việc mùa hè
• Tuần lễ nghỉ dưỡng
• Nghỉ dài hạn

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 21/06/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Quản lý cấp trung

Yêu cầu giới tính: Nữ

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Xuất nhập khẩu

Hạn nộp hồ sơ: 09/07/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH NIKE VIỆT NAM
Địa chỉ: Tòa nhà Metropolitan, số 235, Phường Bến Nghé, đường Đồng Khởi
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu:

PASSION. POTENTIAL. AND OUR PURSUIT.
NIKE INC.'S GLOBAL FAMILY

NIKE isn’t one product. NIKE is a mindset. It’s a do-more, go-further attitude about life. It’s about pushing limits and breaking boundaries. It’s about creating the future. And you can find it on the court, or on the street, because it’s the backbone of each brand in our family — Nike, Converse, and Jordan.