Loading...

Trưởng Phòng Phát Triển Kinh Doanh và Quan Hệ Khách Hàng

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 09/07/2024 Mức lương: 95 triệu Lượt xem: 78

Mô tả công việc

• Tạo lập, phát triển và duy trì các mối quan hệ hợp tác kinh doanh với đối tác và khách hàng; làm việc với các phòng ban, bộ phận trong Công Ty để đảm bảo hoạt động kinh doanh được diễn ra một cách hiệu quả theo chiến lược được đề ra của Ban Giám Đốc.
• Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan thực hiện các hoạt động truyền thông nâng cao độ nhận diện thương hiệu tới khách hàng và đối tác.
• Khảo sát thị trường và tham vấn cho Ban Giám đốc trong việc xác định các chiến lược phát triển kinh doanh dựa trên tình hình thực tế của thị trường.
• Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh theo các chỉ đạo về, chiến lượckinh doanh từ Ban Giám đốc, giám sát để đảm bảo mọi hoạt động phát triển kinh doanh diễn ra theo đúng kế hoạch.
• Xây dựng ngân sách hàng năm cho các hoạt động phát triển kinh doanh và tiếp thị, quản lý hoạt động thu chi của ngân sách theo đúng với phê duyệt của Tổng Giám đốc.
• Lập báo cáo tình hình kinh doanh và tiếp thị định kỳ cho Ban Tổng Giám Đốc.
• Soạn thảo và ban hành các chính sách tiếp thị, chăm sóc khách hàng theo sự phân công của Tổng Giám đốc.
• Hỗ trợ Tổng Giám đốc dự thảo các nội quy, quy chế hoạt động liên quan đến kinh doanh và tiếp thị.
• Thực hiện các quyền và nghĩa vụ khác theo hợp đồng lao động giữa Quản lý bộ phận tiếp thị và Công ty.

Yêu cầu công việc

• Có bằng đại học hoặc sau đại học chuyên ngành Marketing.
• Có 07 – 10 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực quản lý bộ phận phát triển kinh doanh và quan hệ khách hàng tại các công ty nước ngoài, hoặc các công ty có yếu tố nước ngoài tại Việt Nam. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tiếp cận và làm việc với các nhà đầu tư nước ngoài tại thị trường Việt Nam và Đông Nam Á.
• Thông thạo Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết), ưu tiên Tiếng Anh thương mại, biết một ngôn ngữ khác ngoài Tiếng Việt là ưu thế.
• Có khả năng nghiên cứu và mở rộng nguồn khách hàng, lập kế hoạch và chiến lược tiếp cận khách hàng mới tại thị trường Đông Nam Á.
• Am hiểu phong cách kinh doanh và văn hóa khách hàng, tình hình thực tếở các thị trường trong nước (Việt Nam) và nước ngoài, có góc nhìn chiến lược toàn cầu.
• Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng.

Quyền lợi

• Đóng các loại bảo hiểm, thuế theo quy định pháp luật;
• Hỗ trợ chi phí đi lại, trợ cấp kinh nghiệm, trợ cấp chức vụ;
• Mức lương cạnh tranh theo thỏa thuận;
• Lương tháng 13, thưởng theo hiệu suất làm việc;
• Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp;
• Các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc;
• Các điều kiện đãi ngộ khác sẽ được thảo luận thêm trong quá trình phỏng vấn

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 20/06/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Tư vấn

Hạn nộp hồ sơ: 09/07/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH ACCLIME CORPORATE SERVICES
Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà Lim Tower 3, 29A Nguyễn Đình Chiểu
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu: