Mô tả công việc
Xây dựng và triển khai các chiến lược tiếp thị với nội dung phù hợp với mục tiêu kinh doanh và tiếp thị của công ty.
Xác định chủ đề nội dung tiếp thị thông qua nghiên cứu thị trường, xu hướng ngành, và hành vi khách hàng trong và ngoài nước.
Thường xuyên cập nhật nội dung trên các nền tảng truyền thông xã hội như Facebook, Instagram, LinkedIn, Twitter, và YouTube.
Phối hợp với các bộ phận khác để phát triển nội dung đa kênh (đa phương tiện) bằng tiếng Anh.
Xây dựng lịch trình đăng bài trên các kênh phương tiện truyền thông như Facebook, Instagram, LinkedIn,..., đảm bảo nội dung được đăng tải đều đặn và đúng thời điểm.
Báo cáo kết quả và đề xuất các biện pháp cải tiến nội dung để đạt hiệu quả tốt hơn lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Truyền thông đại chúng.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc ở nước ngoài tại chức danh Chuyên viên viết nội dung quảng cáo, Trợ lý chuyên viên viết nội dung quảng cáo tại các công ty ở nước ngoài hoạt động về bất động sản, tư vấn, môi giới, đấu giá bất động sản, đấu giá quyền sử dụng đất.
Yêu cầu khác (nếu có): Có khả năng tư duy, sáng tạo, nắm rõ nhu cầu thị hiếu của các khách hàng ở trong và ngoài nước; làm việc một cách có khoa học và chịu được áp lực cao trong công việc. Bên cạnh đó, chúng tôi yêu cầu người lao động phải sử dụng Tiếng Anh thành thạo trong giao tiếp để có thể trao đổi công việc với các đối tác, khách hàng nước ngoài
Quyền lợi
Làm việc trong môi trường quốc tế; đóng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của pháp luật